Vòng quanh Thế giới

Nổi hứng chụp ảnh ở rìa vách đá cao 60 m, cô gái Hàn Quốc trượt chân chết thảm

Anh Anh
Chia sẻ

Mải tạo dáng chụp ảnh gần rìa vách đá cao ở Anh, một sinh viên Hàn Quốc đã trượt chân và ngã xuống biển. 

Rìa mỏm đá là nơi nguy hiểm, nhưng không ít người bất chấp và vẫn ra sát mép để chụp ảnh.

Hyewon Kim, 23, tuổi, tới tham quan vách đá nổi tiếng Seven Sisters, thuộc Công viên Quốc gia East Sussex. Vì đi một mình, cô gái đã nhờ một du khách có mặt gần đó chụp vài kiểu ảnh để giữ làm kỷ niệm. Sau cú nhảy lên tạo dáng, cô trượt chân và ngã khỏi vách đá có độ cao hơn 60 m.

“Tôi tới đây tham quan và tình cờ gặp một cô gái Hàn Quốc. Cô ấy nhờ tôi chụp giúp vài tấm ảnh. Khi tôi đang giơ máy chụp thì cô ấy ngã xuống vách núi. Chúng tôi đã cố tìm gọi 999 và liên lạc với Đại sứ quán Hàn Quốc”, nhân chứng Young Choi, 24 tuổi, cho biết.

Một nhân chứng khác kể lại. “Tôi đã nhìn thấy cô ấy đứng đó, nhưng sau một chiếc hét, cô ấy biến mất. Ở nơi cô gái từng đứng chỉ còn một chiếc túi”.

“Trong điện thoại có 6 tấm ảnh chụp cô Kim ở sát rìa vách núi, với khuôn mặt thể hiện sự thích thú của cô gái trẻ. Bức ảnh cho thấy cô đang nhảy lên cao để tạo dáng ở vị trí rất nguy hiểm”, nhà điều tra Tod Stewart cho biết.

Seven Sisters là điểm điểm thu hút khách du lịch. Những mỏm đá chênh vênh không khiến du khách sợ hãi, mà còn khiến họ thêm phần thích thú chính phục. Không ít người cố đến tận rìa mỏm đá nhô ra ngoài để ngắm cảnh và chụp ảnh.

“Nhiều du khách châu Á rất thích tới tham quan nơi này vì nó gợi liên tưởng đến 7 người con gái của Ngọc hoàng Thượng đế, vị thần tối cao của bầu trời trong văn hoá tín ngưỡng”, theo nhà điều tra Alan Craze. Ông đồng thời đề nghị du khách tránh xa khu vực vép mách đá vì nơi này rất nguy hiểm.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất