Vòng quanh Thế giới

Nói chuyện trong lớp học, cô giáo bắt trẻ mẫu giáo uống nước sôi nóng

Theo Shanghaiist
Chia sẻ

Chỉ vì nói chuyện trong giờ học, cô giáo đã bắt 5 trẻ ở độ tuổi mầm non uống nước sôi nóng, khiến cổ họng các bé bị phồng rộp, bỏng rát.

Video: Cô giáo bắt học sinh mẫu giáo uống nước sôi nóng

Sự việc xảy ra tại một trường mầm non thuộc thành phố Dương Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc vào tháng trước. Chị Li, mẹ của nạn nhân kể lại, hôm đó, con trai có nói cổ họng em đau rát và không muốn ăn cơm.

Lo lắng cho sức khỏe của con, ngay ngày hôm sau Li đã đưa con trai tới bệnh viện kiểm tra. Tại đây, các bác sĩ nói rằng, cổ họng của cậu bé bị sưng và phồng rộp như bị bỏng, khiến cậu bé khó nuốt thức ăn.

Lúc này, chị Li mới gặng hỏi con tại sao cổ họng lại bị như vậy thì nhận được câu trả lời kinh hoàng. Con trai Li nói do cậu bé nói chuyện với các bạn trong lớp nên bị cô giáo phạt bằng cách mỗi người uống một cốc nước sôi.

Do con trai chị Li không thể uống nhanh nên bị cô giáo phạt uống thêm 4 cốc nữa. trong khi đó, 4 người bạn khác của em mỗi người uống một cốc.

Học sinh mẫu giáo bị ép uống nước sôi.

Phẫn nộ về hành động của giáo viên, chị Li ngay lập tức tới trường của con để phản ánh sự việc, đồng thời báo cho cảnh sát. Sau khi điều tra, cảnh sát địa phương tìm thấy một đoạn clip ghi lại cảnh vị giáo viên này ép 5 học sinh uống nước sôi.

Khi sự việc bị phanh phui, cô giáo mầm non kia rối rít xin lỗi gia đình của 5 em học sinh nhưng không được chấp thuận. Cô cũng bị trường mầm non đình chỉ công tác. Tuy nhiên, phía nhà trường lại nhiều lần từ chối cung cấp giấy hành nghề của cô giáo này cho cảnh sát và báo chí. Điều này khiến dư luận nghi ngờ rằng cô giáo kia vẫn chưa có giấy phép giảng dạy.

Trước đó, vào hồi tháng 4, một giáo viên mầm non khác tại Trung Quốc cũng bị bắt sau khi cô này kéo một bé trai 4 tuổi vào phòng tắm hơi của nhà trường, khiến cậu bé bị bỏng nặng khắp người.

Chia sẻ

Theo

Shanghaiist

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất