Vòng quanh Thế giới

Nỗi ám ảnh kinh hoàng của người đàn ông bị chứng nghiện tình dục hành hạ hơn 20 năm

Theo Tin Tức
Chia sẻ

Bị mắc chứng nghiện tình dục khi mới chỉ là một cậu bé 15 tuổi, người đàn ông 36 tuổi luôn cảm thấy sợ hãi khi nhớ lại quãng thời gian đi “săn” bạn tình và ngủ với hàng trăm người để giải tỏa nỗi bí bách.

Căn bệnh nghiện tình dục đã trở thành rào cản, phá hỏng cuộc sống của Dave khi anh đang ở quãng thời gian tuổi thanh xuân đẹp nhất của đời người. Khi mới chỉ là một cậu bé tuổi teen, Dave luôn cảm thấy sợ hãi chính bản thân mình những lúc lê bước chân dọc trên các con phố để tìm kiếm người đàn ông có thể giải tỏa “cơn khát” dục vọng của anh. Dave tự thấy mình giống như một “kẻ săn mồi”, nhưng anh không thể dừng lại.

Lần quan hệ đầu tiên của Dave là với một người đàn ông mà anh vừa gặp gỡ sau 2 phút. Cặp đôi đã kéo nhau vào một nhà kho ở đằng sau một cửa hàng bán đồ ăn nhanh ở Sydney (Úc) để làm tình. Đây chính là khởi đầu cho nỗi ám ảnh về một đời sống tình dục bất thường của chàng trai trẻ đến từ Úc.

Chia sẻ với tờ News.com.au (Úc), Dave cho biết: “Tôi giống như một kẻ săn mồi khi đi khắp các con phố để tìm kiếm bạn tình. Cho đến nay tôi đã quan hệ tình dục với hàng ngàn người”.

Ở cái tuổi mới lớn, khi vẫn còn đang học cấp 3, Dave đã quan hệ tình dục với một hoặc hai người đàn ông một tuần. Lên đại học, số lượng bạn tình của chàng trai này tăng lên thành 3 đến 4 người một ngày.

Căn bệnh của anh ngày càng trầm trọng hơn từ khi lạm dụng thuốc kích thích và các loại ma túy

Dave thừa nhận anh là một người có nhu cầu quan hệ tình dục cao. Người đàn ông 36 tuổi hiện đang làm chuyên gia tư vấn quản lý kinh doanh.

Dave cho biết, chứng bệnh của anh ngày càng tồi tệ hơn kể từ khi anh lạm dụng các loại thuốc kích dục, rồi đến ma túy đá và cocaine.

“Tôi bắt đầu sử dụng am túy đá cách đây 4 năm sau khi chia tay với bạn trai lâu năm. Tôi điên cuồng tìm kiếm bạn tình trên mạng xã hội và những người xung quanh mình để có thể quan hệ tình dục với ma túy”, Dave nói.

Ngoài ra, Dave còn cho biết thêm, trong khi làm việc anh vẫn có thể gặp gỡ và ngủ với nhiều bạn tình. Dưới tác dụng của thuốc kích thích, người đàn ông này có thể quan hệ liên tục 10 tiếng đồng hồ và luôn cảm thấy mình giống như “một ngôi sao khiêu dâm”.

Tuy nhiên, những cuộc tình không hồi kết cùng tác dụng phụ của các loại thuốc kích thích khiến Dave thực sự mệt mỏi. Cuối cùng, Dave đã quyết định cai nghiện ma túy tại địa phương. Song, vì quá “xấu hổ” nên anh không tiết lộ thật về chứng nghiện tình dục của mình. Kết quả là rất nhanh sau đó, anh bị tái nghiện ma túy vì những cơn khát dục vọng luôn thôi thúc anh.

“Tôi thực sự không kiểm soát nổi cuộc sống của chính mình. Thậm chí, hồi đầu năm nay, tôi còn mở cửa mời những người lạ vào phòng khách để quan hệ tình dục với ma túy. Tôi bất chấp mọi thứ để thỏa mãn dục vọng và hoàn toàn không còn quan tâm đến cuộc đời mình rồi sẽ thế nào nữa. Đến một ngày tôi uống một viên thuốc ngủ và ngủ suốt 14 tiếng đồng hồ. Khi thức dậy, tôi gửi tin nhắn đến cho người thân và ông chủ bởi tôi tin rằng đã đến lúc tôi cần sự trợ giúp hoặc tôi sẽ chết”, Dave chia sẻ.

Vào một ngày, Dave nhận ra đã đến lúc cầu cứu sự giúp đỡ hoặc cuộc sống của anh sẽ chấm dứt

Sau đó, Dave được đưa đến Thái Lan để điều trị. Tính đến nay, người đàn ông 36 tuổi này đã được gần 100 ngày “không tình dục” và hy vọng sẽ ở lại Thái Lan đến đầu năm sau để tiếp tục điều trị.

Kết quả nghiên cứu cho thấy tình trạng nghiện tình dục ở Úc đang có xu hướng bùng nổ. Điều đáng chú ý là phần lớn những người bị chứng bệnh này thường không bao giờ nghĩ đến việc sẽ gặp một chuyên gia về các vấn đề tình dục hoặc luôn lo lắng họ sẽ không thể cai nghiện tình dục thành công.

“Nghiện tình dục là một chứng bệnh rất nhạy cảm. Tôi luôn lo lắng khi trở lại Sydney. Tuần đầu ở quê nhà sẽ là thử thách lớn nhất của tôi bởi những ký ức ám ảnh có ở khắp mọi nơi. Song, tôi tin mình sẽ vượt qua thử thách này”, Dave nói.

Chia sẻ

Theo

Tin Tức

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất