Vòng quanh Thế giới

Nổ súng tại Texas: 5 người chết, nghi phạm bị bắn hạ

Theo The Sun
Chia sẻ

Cảnh sát thành phố cho biết, vụ xả súng ở Texas khiến 5 người chết và hơn 20 người bị thương, trong đó có cả cảnh sát.

Vụ xả súng xảy ra vào khoảng 4h chiều 31/8 (theo giờ địa phương) tại rạp chiếu phim Cinergy ở khu vực Odessa-Midland, thành phố Midland, phía tây bang Texas, Mỹ. Vụ việc khiến 5 người chết và hơn 20 người bị thương, trong đó có cả cảnh sát.

Theo CBS News, một cảnh sát của tiểu bang đã bị bắn nhưng hiện không rõ tình trạng của người này ra sao. Trong khi đó, một cảnh sát chia sẻ với tờ News West 9 rằng vụ xả súng ở Texas được lên kế hoạch bởi một nhóm người.

Một số người tập trung xung quanh người bị thương trong vụ xả súng ở Texas.

Trên trang Facebook, cảnh sát thành phố Odessa đưa tin: “Một đối tượng (có thể là 2) đã lái xe xung quanh thành phố Odessa và xả súng ngẫu nhiên vào những người đi đường. Nhiều nạn nhân bị bắn và nghi phạm đã cướp một chiếc xe tải bưu điện“.

Ngoài ra, cảnh sát cũng khẳng định rằng một tay súng đã bị bắn chết tại rạp chiếu phim Cinergy và hiện không còn tay súng nào đang hoạt động. Các cơ quan liên quan đang tiến hành điều tra thông tin về nghi phạm.

Vết đạn trên một chiếc xe khi nghi phạm bắn vào người dân.

Theo Đài CBS dẫn tin từ bệnh viện địa phương, bệnh viện đã nhận 6 nạn nhân, trong đó có 3 người đã ổn và 3 người trong tình trạng nguy kịch. Vụ xả súng này diễn ra chưa đầy 1 tháng sau khi một tay súng bắn chết 22 người ở El Paso, Texas.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin mới nhất