Vòng quanh Thế giới

Nổ súng tại Mỹ: 6 cảnh sát bị bắn, quân đội phải điều xe bọc thép

Phương An
Chia sẻ

Một vụ nổ súng đã xảy ra vào lúc 4h30 chiều 14/8 (theo giờ địa phương) tại Philadelphia khiến 6 cảnh sát bị bắn và 2 sĩ quan khác bị thương do tai nạn ô tô.

Video: Cảnh sát Philadelphia ứng phó với tay súng

Theo ABC News, 6 cảnh sát đã bị bắn khi đối đầu với ít nhất một tay súng khi một vụ nổ súng xảy ra vào lúc 4h30 chiều 14/8 (theo giờ địa phương) tại khu Nicetown-Tioga ở phía bắc Philadelphia, bang Pennsylvania, Mỹ. Hình ảnh ghi từ trực thăng cho thấy có rất đông cảnh sát tại hiện trường và nhiều người trong số này đang cầm súng trên tay.

Ngoài ra, Cục Rượu, Thuốc lá, Súng và chất nổ Mỹ (ATF) đã có mặt tại hiện trường để hỗ trợ cảnh sát và quân đội Mỹ cũng triển khai một chiếc xe bọc thép đến hiện trường. Mặt khác, cảnh sát đang yêu cầu các trực thăng của truyền thông rời khỏi hiện trường để tránh cản trở lực lượng hành pháp thi hành nhiệm vụ.

Nhiều cảnh sát đang phục kích tại hiện trường vụ nổ súng. Ảnh ABC News

Đài CNN cho biết, rất nhiều tình tiết chưa rõ ràng nhưng cảnh sát đã đến Nicetown sau khi nhận được một cuộc gọi liên quan đến ma túy. Theo đài truyền hình địa phương Fox 29, vào khoảng 7h30 tối 14/8, tiếng súng nổ vẫn tiếp tục vang lên. Ngoài 6 cảnh sát bị bắn nhưng không nguy hiểm tới tính mạng thì còn có 2 sĩ quan khác bị thương do tai nạn ô tô.

Một nhân chứng cho biết, cô đếm tổng cộng có khoảng hơn 100 tiếng súng và thấy rất nhiều người bỏ chạy. “Tôi nghe thấy rất nhiều tiếng súng. Tôi rất sợ“, người này chia sẻ.

Theo ABC News, nghi phạm đang cố thủ trong một tòa nhà trên đường 15 và hiện vẫn chưa bị bắt. Khuôn viên Trung tâm Khoa học y tế của ĐH Temple gần khu vực đã đóng cửa để đảm bảo an toàn.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất