Vòng quanh Thế giới

Nổ súng ở Mỹ: Hai người chết trước cửa hộp đêm tại Florida

Huyền Trân
Chia sẻ

Theo trang The Guardian đưa tin, vào rạng sáng ngày 25/7 tức khoảng 00h30 theo giờ địa phương, tại hộp đêm Club Blu, thành phố Fort Myers của Mỹ đã xảy ra một vụ nổ súng khiến cho 2 người thiệt mạng và ít nhất 14 người bị thương.

Cảnh sát xác nhận hai nạn nhân thiệt mạng đều là nam. Các nạn nhân khác có người bị thương nặng đến mức nguy kịch.

Cảnh sát cho biết đã có ba người đã bị bắt giữ để thẩm vấn. Khu vực này đã được “coi là an toàn”, mặc dù con đường ở vùng lân cận đã bị cấm khi cuộc điều tra vẫn đang được tiến hành.

2407XaSung1

Nhà chức trách cho biết có ít nhất 14 người bị thương trong vụ xả súng tại Fort Myers. (Ảnh: ABC).

Các nhân chứng trả lời báo chí đều cho rằng đã có một cuộc tranh cãi xảy ra bên ngoài câu lạc bộ. Những người gây ra vụ tranh cãi đều là thanh thiếu niên, tuy nhiên động cơ gây ra vụ xả súng chưa được làm rõ.

Cảnh sát không cho biết đã có bao nhiêu phát đạn trong vụ nổ súng nhưng tại hiện trường cho thấy, có ít nhất 36 chiếc vỏ đạn rơi vãi khu vực trước cửa hộp đêm.

Cảnh sát cũng cho biết có hai địa điểm khác có liên quan tới vụ xả súng, một là tại số 2550 đường Parkway, nơi có một ngôi nhà và một chiếc xe bị đạn bắn. Một địa điểm khác là tại Ortiz Avenue, nơi có một kẻ tình nghi đã bị cảnh sát bắt giữ.

2407XaSung2

Địa điểm xảy ra vụ xả súng.

Vụ nổ súng xảy ra sau đúng một tháng vụ thảm sát hộp đêm đồng tính ở thành phố Orlando, bang Florida - một tay súng đã giết chết 49 mạng người và biến đây thành vụ nổ súng hàng loạt khủng khiếp nhất trong lịch sử nước Mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất