Vòng quanh Thế giới

Nở rộ dịch vụ thuê trai đẹp xách túi, đi mua sắm cùng chị em chỉ với 10 nghìn đồng/tiếng

Phương An
Chia sẻ

Chỉ với 1 tệ, các chị em ở Trung Quốc có thể thoải mái chọn lựa một người trong dàn mỹ nam để làm bạn trai đi dạo hay thực hiện một cuộc hẹn hò ngắn ngủi.

Vào ngày 5/4 vừa qua, một trung tâm mua sắm ở Hàm Đan, tỉnh Hà Bắc đã mở dịch vụ cho thuê bạn trai đi mua sắm. Theo đó, các chàng trai sẽ đứng trên bục để các cô gái chọn lựa.

Những ai muốn thuê bạn trai sẽ phải quét mã QR trên điện thoại di động để thanh toán phí. Mức giá thuê bạn trai trong vòng 30 phút là 1 nhân dân tệ (3.600 đồng).

Những chàng trai được thuê sẽ có nhiệm vụ đi dạo cùng cô gái đã thuê mình. Bên cạnh đó, họ sẽ phải mang túi xách, đồ đạc cho đối phương đó. Hơn nữa, họ cũng sẽ chụp ảnh cùng nếu cô gái đó yêu cầu.

Sau 30 phút thuê, các chàng trai sẽ phải quay trở lại bục để những người khác cũng có cơ hội sử dụng dịch vụ này.

Được biết,dịch vụ này đã được thử nghiệm tại một trung tâm mua sắm tại tỉnh Hải Nam trong dịp lễ Giáng sinh vào năm ngoái. Tuy nhiên, chi phí cho thuê bạn trai lúc đó có vẻ “hào phóng” hơn khi mức giá chỉ là 1 nhân dân tệ trong vòng 1 giờ.

Vào tuần trước, trung tâm mua sắm Vitality City thuộc thành phố Hà Nguyên, tỉnh Quảng Đông cũng diễn ra dịch vụ này. Tuy nhiên, đó lại là dịch vụ cho thuê bạn gái. Có tất cả 15 người phụ nữ xinh đẹp đứng trên bục để chờ người đến thuê.

Cách thức sử dụng dịch vụ cũng giống như cách thuê bạn trai. Tuy nhiên, điểm khác biệt là thay vì phải trả 1 tệ cho 30 phút thì dịch vụ cho thuê bạn gái có vẻ “chát” hơn một chút với giá 1 tệ trong 20 phút.

Sau 20 phút, nếu người thuê không muốn tiếp tục thì cô gái đó sẽ quay trở về trên bục. Những người thuê là nam có thể dắt người mẫu đi mua sắm, đi ăn trưa hoặc thực hiện một cuộc hẹn. Tuy nhiên, họ không được phép chạm vào bạn gái.

Ngoài các chàng trai, nhiều chị em cũng tới tham gia chương trình để những bạn gái đó có thể chăm sóc con gái họ và thậm chí giúp bọn trẻ làm bài tập về nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất