Vòng quanh Thế giới

Nổ như bom ở phố đèn đỏ, gái mại dâm nháo nhác tháo chạy

Phương Đăng (Dân Việt)
Chia sẻ

22h đêm, một tiếng nổ lớn làm rung chuyển khu phố đèn đỏ ở Pattaya, Thái Lan khiến lửa bùng lên dữ dội, hàng trăm gái mại dâm hốt hoảng tháo chạy.

Một vụ cháy nổ lớn đã xảy ra ở khu đèn đỏ nổi tiếng với khách du lịch ở Pattaya, Thái Lan.

Theo Daily Star, vụ việc xảy ra 22h ngày 10.3 tại phố đèn đỏ ở “thành phố tội lỗi” Pattaya.

Ngọn lửa bùng lên rồi lan tới hàng chục quán bar trong khu vực, khiến các gái mại dâm, gái nhảy cũng như khác du lịch hoảng loạn, la hét và chạy trốn.

Đội cứu hỏa và các nhân viên y tế được điều động đến hiện trường trong vài phút nhưng những chiếc xe môtô đậu ngoài các quán bar đã bắt lửa và bùng cháy, thậm chí gây nổ.

Hiện trường vụ cháy nổ.

Các nạn nhân mô tả họ đã nghe thấy “tiếng nổ lớn”, sau đó một vụ cháy lớn xảy ra. Nguyên nhân vụ nổ được cho là do máy biến thế.

“Tôi đang làm việc và nghe một tiếng nổ lớn bên cạnh quầy bar, sau đó lửa lan khắp nơi, ngon lửa bốc lên từ máy biến thế. Sau đó lại có một vụ nổ khác và nhiều đám cháy hơn. Khách du lịch hoảng loạn la hét chạy ra ngoài phố”, anh Sakarin Khokkruat, 28 tuổi cho hay.

Trong khi đó, gái nhảy Noi Wattana chia sẻ: “Tôi rất sốc vì chuyện đó thật đáng sợ, nhiều tiếng nổ như bom, tôi sợ run người và chạy cố sống cố chết. Lửa rất nóng và tôi cảm thấy lửa đang thiêu đốt da tôi”.

Pattaya được mệnh danh là “thành phố tội lỗi” hoặc “kinh đô tình dục của thế giới” vì hoạt động mại dâm nhộn nhịp ở đây. Hàng nghìn công nhân mại dâm làm việc ở thành phố này mặc dù hoạt động mại dâm ở đây là bất hợp pháp.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Đăng (Dân Việt)

Tin mới nhất