Vòng quanh Thế giới

'No mắt, đói bụng' với tạo hình sushi bánh rán cực đáng yêu

Tổng hợp
Chia sẻ

Có rất nhiều loại sushi khác nhau trên thế giới, từ Chirashizushi và Nigirizushi đến Oshizushi và Inarizushi. Nhưng có bao giờ bạn thưởng thức một sushi bánh rán. Chắc chắn chưa, mãi cho đến bây giờ bạn tự tin no mắt với món shushi xinh xắn cực chất giống hệt bánh donut!

Ý tưởng độc đáo “Sushi bánh rán” được khơi mào từ Sam, một nữ nghệ sĩ sáng tạo ẩm thực, người gần đây đã đăng hình ảnh ẩm thực phong phú với công thức đa dạng trên Instagram với lượt theo dõi lên đến 142.000 người.

Capture

Cô nàng Sam nổi tiếng với món bánh rán “thiên hà” trên cả tuyệt vời, đó cũng chính là sự khởi đầu cho món shushi bánh rán vừa độc lạ vừa tốt cho sức khỏe.

Capture

Capture

Sam phết dầu dừa, rồi nén gạo sushi đã làm mát vào khuôn bánh donut trước khi trang trí với mè đen, gừng, wasabi, sốt hạt điều và bơ cắt lát. Tuy nhiên, cô nàng khuyến khích mọi người có thể sử dụng bất cứ thành phần nào mà họ muốn cho món sushi bánh rán trở nên “ngon mắt” hơn. 

Hãy xem những hình ảnh dưới đây để thưỡng thức những tác phẩm ẩm thực đầy chất nghệ thuật.

Cứ ngỡ rằng sẽ không thể nào có món sushi trong hình dạng bánh rán donut được. Ấy vậy mà Sam đã biến điều đó thành hiện thực với món ăn cực kì tốt cho sức khỏe được pha trộn giữa ẩm thực Nhật Bản và Âu Mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất