Vòng quanh Thế giới

Nỡ đem lòng yêu búp bê hơn người thật, nam thanh niên nhận kết đắng

Theo DailyStar
Chia sẻ

Mặc dù có tình cảm với búp bê tình dục nhưng nem thanh niên có thể sẽ phải trả giá vì "tình yêu sai lầm" này.

Theo DailyStar, Zambia (quốc gia nằm ở khu vực Nam Phi) đã ban hành quy định cấm sử dụng công cụ hỗ trợ tình dục như robot hay búp bê tình dục. Những người bị phát hiện đang sở hữu, mua bán búp bê tình dục sẽ phải đối mặt với bản án 5 năm lao động công ích, thậm chí ngồi tù.

Chanda thường xuyên đăng tải ảnh hôn môi búp bê tình dục lên mạng xã hội.

Bất chấp lệnh cấm, nhiều người vẫn cố ý vi phạm pháp luật, trong đó có một thanh niên tên Enoch Chanda (27 tuổi). Không chỉ vậy, Chanda còn thường xuyên đăng tải hình chụp chung cùng búp bê tình dục lên mạng xã hội, kể cả những bức ảnh hôn và quỳ gối giống như cầu hôn với “nàng” búp bê.

Chanda rất yêu quý cô búp bê tình dục này và không nỡ bỏ nó đi. Chanda cho biết anh yêu thích búp bê tình dục hơn người thật vì anh cảm thấy lãng mạn khi ở bên và “cô nàng” đặc biệt này còn có thể “la hét” khi làm “chuyện ấy”.

Thậm chí, anh còn đăng ảnh quỳ gối như cầu hôn như thế này.

Mặc dù vậy nhưng Chanda có thể sẽ phải ngồi tù vì lệnh cấm mới ban hành vào tháng trước ở quốc gia châu Phi này. Cảnh sát trưởng Kakoma Kanganja cho biết: “Tôi đã cảnh báo với người dân rằng cần chú ý đến những điều luật mới để tránh vi phạm pháp luật. Còn với cương vị là cảnh sát, chúng tôi sẽ thực thi theo đúng quy định của pháp luật”.

Chia sẻ

Theo

DailyStar

Tin mới nhất