Vòng quanh Thế giới

Những trang wikipedia bí ẩn khiến bạn phải rùng mình!

Chia sẻ

Sinh con sau khi chết, hội chứng xác chết biết đi, những vụ án dã man và kì bí chưa có lời giải... Tất cả những câu chuyện sau sẽ làm những người yếu tim phải rùng mình.

1. Cậu bé trong hộp giấy

18 trang wikipedia rung ron (1)

Chân dung phác họa nạn nhân và ảnh hiện trường vụ án.

Xác của một bé trai khoảng 4 đến 6 tuổi trần truồng, cơ thể bị đánh đập được tìm thấy trong một thùng giấy ở Philadelphia vào tháng 2 năm 1957. Từ đó đến nay, chưa ai xác minh được danh tính của cậu bé và vụ án vẫn còn để ngỏ.

2. D. B. Cooper

18 trang wikipedia rung ron (2)

Chân dung nghi phạm được CIA phác họa.

Đây là vụ án duy nhất xảy ra trên không mà chưa được phá trong lịch sử ngành hàng không của Mỹ. D. B. Cooper là tên mà người ta đặt cho người đàn ông đã cướp một chiếc máy bay trong khi nó đang di chuyển đến bang Oregon vào 24/11/1971. Anh ta đe dọa, đòi tiền chuộc rồi nhảy dù ra khỏi máy bay, biến mất không tăm tích. 

3. Tai nạn tại Disneyland

18 trang wikipedia rung ron (4)

Tại các khu vui chơi của Disney, người ta vẫn ghi nhận nhiều trường hợp trẻ em tử vong trong trạng thái khủng khiếp như bị kéo lê bằng xe.

 4. Hỏa hoạn nhà hát chống lửa Iroquois

18 trang wikipedia rung ron (5)

Khoảng 600 người đã tử vong trong một trận hỏa hoạn kinh hoàng tại một nhà hát ở Chicago vào năm 1903. Đây là trận hỏa hoạn ở nhà hát có số thương vong cao nhất từ trước đến giờ. Trước đó vài ngày, một lính cứu hỏa đã đến tham quan nhà hát và nhận ra rằng nơi này không hề có một dụng cụ chữa cháy nào cả. Mặc dù trước đó nó đã được quảng bá rằng “hoàn toàn chống lửa”.

5. Hội chứng Cotard 

18 trang wikipedia rung ron (6)

Nhà thần kinh học Jules Cotard, người được lấy tên để đặt cho chứng bệnh này.

Cotard là một chứng bệnh thần kinh, hay còn được biết đến với tên “hội chứng xác chết biết đi”. Khi mắc chứng này, bệnh nhân thường nghĩ rằng họ đã chết, cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

6. Order of Nine Angles

Biểu tượng của giáo phái thờ quỷ Satan Order of Nine Angles.

Biểu tượng của giáo phái thờ quỷ Satan Order of Nine Angles.

Order of Nine Angles (ONA) là một nhóm kín có trụ sở ở Anh, và chi nhánh khắp toàn cầu. Nó công khai vào những năm 1980, gây chú ý bằng các hoạt động và tư tưởng liên quan đến Phát xít.

7. Nhà điều dưỡng Waverly Hills

18 trang wikipedia rung ron (8)

Một trong những nơi bị ám nặng nhất nước Mỹ, Waverly Hills từng là một bệnh viện cho người mắc chứng lao. Nó đã đóng cửa vào năm 1962. Hơn 64.000 người đã tử vong ở đây, kể cả một y tá đã từng treo cổ trong phòng 502.

8. Cái chết của Elisa Lam

18 trang wikipedia rung ron (9)

Xác của một nữ sinh Canada được tìm thấy trong bể nước của một khách sạn ở Los Angeles vào tháng 2/2013, sau khi cô được báo mất tích vài tuần trước đó. Nhân viên khách sạn đã tìm thấy xác của cô sau khi kiểm tra nghe khách hàng phàn nàn về đường ống nước.

9. Vụ án tại nhà trẻ The McMartin

Virginia McMartin, người sáng lập nhà trẻ.

Virginia McMartin, người sáng lập nhà trẻ.

Một nhà trẻ tư nhân ở California vào những năm 1980 đã bị cáo buộc có hành động lạm dụng tình dụng trẻ em. Kỳ lạ hơn, họ còn thú nhận chuyện lạm dụng những đứa trẻ trong các tầng hầm dưới đất, nơi mà đã được chứng minh là không tồn tại. 

10. Vụ sát hại cậu bé James Bulger

18 trang wikipedia rung ron (11)

Hình ảnh nạn nhân (bên trái) và 2 thủ phạm dẫn cậu bé đi.

2 đứa trẻ 10 tuổi dụ dỗ một em nhỏ ra khỏi mẹ mình tại một trung tâm mua sắm. Chúng đã dẫn nạn nhân đến đường ray xe lửa, rồi giết và xẻ xác một cách tàn bạo, đến nỗi các nhà điều tra không thể xác định được nguyên nhân tử vong. Hai đứa trẻ sát nhân không đưa ra bất cừ lời giải thích nào cho hành động của mình.

11. Sinh con trong quan tài

18 trang wikipedia rung ron (12)

Hiện tượng này xảy ra khi xác của một người phụ nữ mang thai bị phân hủy. Khí gas bên trong bụng bắt đầu gia tăng áp lực, dẫn đến việc bào thai đã chết bên trong bị đẩy ra khỏi cơ thể.

12. Tai nạn Dyatlov Pass

18 trang wikipedia rung ron (13)

9 nhà leo núi tử vong trong hoàn cảnh bí ẩn vào ngày 2/2/1959 tại phía Bắc dãy núi Ural. Các bằng chứng đã chỉ ra rằng những nạn nhân xé toạc lều mình từ phía bên trong. Xác của họ không có dấu hiệu vật lộn, các nạn nhân tử vong trong tư thế úp mặt.

13. Albert Fish

18 trang wikipedia rung ron (14)

Fish còn được biết đến với tên “Ông kẹ”, hắn đã ăn thịt và cưỡng hiếp một số lượng lớn trẻ em. Hắn còn huênh hoang rằng mình “có nạn nhân ở tất cả các bang” với con số lên đến “khoảng 100”. 

14. Đơn vị 731

Đơn vị 731 là một nhóm chuyên nghiên cứu của Quân đội Hoàng gia Nhật Bản, nơi đây đã diễn ra những cuộc thí nghiệm trên con người trong chiến tranh thế giới lần thứ 2. Chỉ riêng tại một cơ sở, hơn 25.000 trẻ em và người lớn đã bỏ mạng.

15. Gertrude Baniszewski

Gertrude Baniszewski và con gái bà ta, một trong những kẻ sát nhân.

Gertrude Baniszewski và con gái bà ta, một trong những kẻ sát nhân.

Người phụ nữ này là một kẻ sát nhân đến từ bang Indiana, bà ta đã tạo điều kiện cho những đứa con của mình và hàng xóm ra tay hành hạ và sát hại cô gái trẻ Sylvia Likens. Vụ án này được gọi là “tội ác tệ hại nhất chống lại một cá nhân trong lịch sử của bang”.

16. 11B-X-1371

18 trang wikipedia rung ron (17)

Đây là tên gọi được đặt cho một đoạn video được phát tán trên Youtube vào tháng 5/2015, quay lại cảnh một người đàn ông trong trang phục bác sĩ trị bệnh dịch thời xưa trong một tòa nhà bỏ hoang. Cư dân mạng đã tìm thấy những hình ảnh được mã hóa trong video, liên quan đến tra tấn phụ nữ và một vụ án mạng khác.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất