Vòng quanh Thế giới

Những sản phẩm siêu dị ‘ăn theo’ đám cưới Hoàng tử Harry và Meghan Markle

QN
Chia sẻ

Sức sáng tạo của nhà sản xuất thật sự đáng nể.

Đám cưới hoàng gia được người dân Anh ngóng chờ đang đến gần. Cô dâu chú rể cũng như hoàng gia Anh đang tất bật chuẩn bị những công việc cuối cùng cho một lễ cưới trong mơ ngày 19/5 tới. Phía truyền thông đua nhau cập nhật mọi thông tin về chàng hoàng tử và cô dâu người Mỹ. Còn phía người dân cũng dành từng ngày ngóng chờ những tin tức dù nhỏ nhặt nhất về sự kiện trọng đại của cả nước. Dân kinh doanh tất nhiên cũng không thể bỏ qua cơ hội này để kiếm tiền.

Hiện rất nhiều sản phẩm ăn theo đám cưới hoàng gia đã được tung ra thị trường, trong đó có nhiều sản phẩm khiến các khách hàng phải thán phục vì độ sáng tạo của nhà sản xuất.

Mùa hè rực lửa đã đến, mẫu áo tắm này chắc chắn sẽ là sản phẩm ưu thích của những người hâm mộ cặp đôi hoàng gia. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng khuôn mặt của Hoàng tử Harry và công nương tương lai trông khá đáng sợ khi bị bóp méo theo hình dáng người mặc.

Trước hết, cần phải nhấn mạnh rằng, kích cỡ của sản phầm này bằng đúng người thật. Thứ hai, đây không phải là tượng sáp như nhiều người đang lầm tưởng, mà là bánh ngọt. Thợ làm bánh người Anh Lara Mason đã sử dụng 300 quả trứng gà, 15 kg bột, bơ và đường để hoàn thành chiếc bánh này cho một sự kiện bánh ngọt quốc tế.

Đây chắc chắn là sản phẩm dành cho những ai cảm thấy tiếc nuối khi giấc mơ về một câu chuyện cổ tích lọ lem gặp hoàng từ giờ đã tan thành mây khói. Dòng chữ trên 2 chiếc áo phông này có nghĩa là: “Lẽ ra đó phải là tôi” và “Anh ấy cầu hôn tôi trước”.

100 USD cho một cặp nến Harry - Meghan.

Hình mẫu Harry - Meghan bằng bìa cứng có kích cỡ như người thật. Nếu bạn cũng muốn tham gia đám cưới hoàng gia nhưng lại không được mời, hãy mua Harry và Meghan bìa cứng rồi tự tổ chức một bữa tiệc của riêng mình.

Đừng sợ! Đây chỉ là mặt nạ thôi. Đây là sản phẩm vô cùng phổ biến trong các sự kiện kiểu thế này. Tuy nhiên, cô dâu và chú rể hẳn sẽ hoảng loạn lắm nếu như tình cờ bắt gặp chính mình nhìn chằm chằm trong lễ cưới.

Dành cho những cặp tình nhân cùng hâm mộ cặp đôi hoàng gia, sản phẩm bao cao su này chắc chắn sẽ là lựa chọn tối ưu. Mẫu bao cao su này được đặt trong một hộp quà, bên ngoài in hình hoàng tử và công nương tương lai, kèm dòng chữ: “Your prince will come” (Chàng hoàng tử của bạn sẽ đến thôi). Dùng hết sản phẩm thì có thể giữ lại hộp đựng làm kỷ niệm.

Nhà kinh doanh thật chiều lòng khách hàng hết mức có thể. Nếu bạn không ưa gì cặp đôi hoàng gia và đã phát ngán với thông tin của cặp đôi này trên khắp các tờ báo, hãy mua sản phẩm túi nôn trong hình.

Chia sẻ

Bài viết

QN

Tin mới nhất