Vòng quanh Thế giới

Những mẫu ‘váy cưới khỏa thân’ khiến chú rể và quan khách đỏ mặt

QN
Chia sẻ

Khỏa thân trong ngày cưới có lẽ là ác mộng của một số người, nhưng đây lại là xu hướng thiết kế váy cưới đang cực hot từ đầu năm nay.

Vào ngày cưới, cô dâu thường sẽ mặc váy trắng tinh khôi bồng bềnh, trông vô cùng đoan trang, nhằm thể hiện nét ngây thơ, trong trắng. Tuy nhiên, từ đầu năm nay, nhiều nhà mốt nổi tiếng lại trình làng các mẫu thiết kế váy cưới mà khi mặc vào, cô dâu trông gần như… đang khỏa thân.

Thực tế, số lượng khách hàng lựa chọn váy cưới tông màu nude đang ngày càng tăng.

Nhà sáng lập thương hiệu váy cưới nổi tiếng Grace Loves Lace, cô Meghan Ziems, nói: “Các cô dâu ngày nay nhận ra rằng, việc trở thành cô dâu trong ngày cưới của mình không nên bị giới hạn hay phải tuân theo các luật lệ truyền thống. Thực chất, trở thành cô dâu cũng chỉ là một cơ hội để thể hiện bản thân và bản chất thật của mình”.

Trong nhiều năm qua, các mẫu váy “khỏa thân” xuất hiện ngày càng nhiều trên các sàn diễn thời trang, nhưng phải đến đầu năm nay, xu hướng này mới bắt đầu tiếp cận thời trang váy cưới.

Tất nhiên không phải cô gái này cũng mong muốn được khỏa thân trong đám cưới của mình. Nhưng nếu như bạn muốn vậy, và vì đó là đám cưới của bạn, và bạn còn là cô dâu nữa, thì hãy thử 5 mẫu váy cưới - 5 kiểu khỏa thân dưới đây.

Khỏa thân một phần

Đây là một thiết kế của nhà thiết kế Zuhair Murad. Thật khó để nói rằng đây là mẫu váy cưới thân thiện với tất cả mọi người. Nếu bạn định chọn mẫu váy cưới này thì nên cảnh báo khách mời không nên mang theo trẻ em.

Khỏa thân một cách bí ẩn

Mới nhìn quá, mẫu váy cưới của thương hiệu Houghton có vẻ khá bình thường. Đây chỉ là một chiếc váy cưới màu trắng vô hại, với chất liệu vải mỏng manh để cô dâu được thoải mái nhất có thể trong ngày trọng đại nhất đời mình, nhưng dù sao thiết kế vẫn rất lịch sự và kiểu cách, ngoại trừ việc quan khách có thể nhìn thấy nhũ hoa của cô dâu.

Khỏa thân một cách hài hước

Lady Mary Charteris và chồng trong ngày cưới.

Đây là chiếc váy cưới của Lady Mary Charteris do nhà mốt Pam Hogg thiết kế. Mary Charteris là một DJ, ca sĩ, người mẫu người Anh. Chiếc váy là sự kết hợp của vải tuyn và tơ lụa. Mặc dù hở đến 50%, nhưng nhiều người nhận xét chiếc váy vẫn không giúp cô dâu trở nên quyến rũ hơn, thậm chí kết cấu của bộ váy còn trông khá kỳ cục.

Khỏa thân một nửa

Thương hiệu thời trang Pháp On Aura Tout Va đã xuất hiện có phần khác biệt trong tuần lễ thời trang cao cấp Paris vừa qua, khi cho trình làng mẫu váy cưới phi truyền thống này. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người thắc mắc là chiếc “khăn voan” che đầu được biến tấu thành một chiếc mặt nạ đi kèm với một tấm vải lớn đủ để che chắn cho cả chục người. Có thể thấy, khăn xoan còn dày và to hơn cả váy cưới.

Khỏa thân gần hết

Nhìn ta xa, chiếc váy cưới của Berta có vẻ khá bình thường và hoàn toàn phù hợp cho một lễ cưới ở nhà thờ. Nhưng khi đến gần, bạn sẽ phát hiện ra rằng, bộ phận duy nhất trên cơ thể cô dâu còn được che chắn là phần hông.

Khỏa thân thực sự

Mẫu váy cưới jumpsuit này của thương hiệu Pronovias chỉ che phủ 6% cơ thể người mặc, thế nhưng lại mất 244 giờ để hoàn thành. Trên chiếc váy này là 200 hạt pha lê. Trung bình thợ may mất 1 tiếng đồng hồ để khâu được 1 hạt pha lê lên váy.

Chia sẻ

Bài viết

QN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất