Vòng quanh Thế giới

Những hình ảnh cha-con cực hài hước và đầy xúc động

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Hôm qua (19/6) – ngày Chủ nhật thứ ba của tháng Sáu là Ngày của Cha (Father's Day). Đây là ngày để những người con bày tỏ tình yêu và lòng biết ơn vô hạn đối với người cha của mình.

Đối với những đứa con bé bỏng, người cha luôn là điểm tựa vững chắc, đáng tin cậy và đầy yêu thương.

Làm cha mẹ luôn luôn khó dù là trong những lúc thuận lợi nhất, tốt đẹp nhất. Tuy nhiên, những hình ảnh hài hước và đầy xúc động được chia sẻ trên mạng cho thấy làm cha đôi lúc dễ dàng một cách không thể tin được.

7

Trông con nhỏ có lẽ là một trong những nhiệm vụ khó khăn và mệt mỏi hàng đầu với phần lớn các ông bố. Tuy nhiên, nhiều ông bố đa năng đã thực hiện công việc này một cách không thể thoải mái hơn. Họ đã nghĩ ra rất nhiều cách sáng tạo để không chỉ giúp các con vui vẻ mà còn giúp cả chính họ được thư giãn.

Một ông bố có thể vừa cho con ăn trong nhà hàng vừa có thể thoải mái thưởng thức bia.

1 Trên thực tế, những người bố biết cách thích nghi sở thích của mình với các con thì sẽ luôn dễ dàng trong mọi việc.

Một ông bố đưa con đến cửa hàng DIY và để trông con, ông nghĩ cách tạo ra một nơi ẩn nấp bằng xe đẩy với những tấm bìa được đậy ở phía trên. Vậy là ông bố có thể thoải mái đi mua hàng trong khi cậu con cứ mải mê ẩn nấp một cách thích thú trong “cái hang” do bố tạo ra.

Một ông bố khác thì được tự do chơi game khi để cô con gái bé nhỏ say sưa tô móng chân màu tím và hồng cho mình.

2 Trong một bức hình khác, một người cha đi tập thể hình nhưng đặc biệt hơn ở chỗ là anh phải tăng gấp đôi trọng lượng của mình trong các bài tập do phải “đèo bòng” thêm 3 đứa con. Nhiều người thích thú khi chứng kiến một người cha tập động tác xà đơn, xà kép với trên lưng một bé con và hai chân mỗi bên một bé đu.

4 Một người cha khác phát hiện, anh có thể thoải mái chợp mắt khi để những đứa con đáng yêu của mình chơi với những chiếc xe hơi đồ chơi trên đường đua được in trên chiếc áo phông anh đang mặc.

5 Một ông bố có thể khích lệ con mình ăn tối bằng cách ngồi cùng với cô bé trên chiếc bàn màu hồng bé xíu.

6 Trong khi đó, một người cha đã khiến con mình tin rằng anh đang say sưa chơi trò chơi điện tử với bé nhưng trên thực tế anh đã rút phích cắm bộ điều khiển của mình.

3 Cho phép các bé thực hiện những kỹ năng làm đầu cũng là một “chiến thuật” phổ biến để các ông bố dụ con. Nhiều người đã phá lên cười khi chứng kiến hình ảnh lông chân của một ông bố được buộc túm khắp nơi bởi những chiếc dây đầy màu sắc. Hoặc một em bé đã làm điệu cho mái tóc của cha bằng hẳn một chiếc trực thăng mini trong khi có cặp bố và con gái cùng kẹp tóc giống nhau trên đầu.

8 9 Một ông bố khác vì chiều lòng con nên phải biến mình thành cô bé quàng khăn đỏ trong khi con gái mình đóng làm sói.

10

Chia sẻ

Bài viết

Theo Daily Mail

tag-icon
Tin mới nhất