Vòng quanh Thế giới

Những đám cưới không khách mời, cô dâu chú rể đeo khẩu trang kín mít giữa dịch COVID-19

Thiên Ân
Chia sẻ

Thưa người, khách mời cùng cô dâu chú rể đeo khẩu trang là hình ảnh không hề hiếm thấy trong những lễ cưới ở khắp nơi trên thế giới giữa mùa COVID-19.

Một cặp đôi tổ chức lễ cưới mà không mời khách tham dự ở Venue, một điểm tổ chức đám cưới quy mô nhỏ, miễn phí cho các đôi không thể tổ chức cưới theo đúng kế hoạch do đại dịch COVID-19 tại Ein Hemed, Israel. Đại dịch COVID-19 đang tác động mạnh mẽ tới đời sống xã hội toàn thế giới. Theo số liệu từ Đại học Johns Hopkins, tính đến ngày 29/4, tổng số ca nhiễm COVID-19 trên toàn thế giới đã vượt mốc 3 triệu người, hơn 210.000 trường hợp tử vong.

David Isaak và Pamala Blake nói lời thề nguyện thành vợ chồng qua bộ đàm tại một bãi đậu xe ở Anaheim, California, (Mỹ) ngày 17/4. Mỹ, vùng dịch lớn nhất thế giới, ghi nhận hơn 1 triệu ca nhiễm COVID-19, gần 60.000 ca tử vong.

Bạn bè của Joshua và Anastasija Davis chơi nhạc khi cặp đôi ôm nhau nhảy trong một bữa tiệc bất ngờ trên phố. Trước đó cặp đôi tổ chức lễ cưới ở Pitt Meadows, British Columbia, Canada, ngày 22/3.

Một đám cưới được tổ chức bên ngoài Tòa thị chính RoTable ở Frankfurt, Đức, ngày 20/3. 

Cặp đôi trao nhau nụ hôn trong lễ cưới ở Caracalla, Rome, Italy với số khách mời hạn chế, đứng cách nhau 1 mét.

Một cặp vợ chồng cùng gia đình đeo khẩu trang khi chụp ảnh cưới ở Hong Kong ngày 24/2.

Cặp vợ chồng người Mexico, Gabriela Delgado và Eduardo Toduez đeo khẩu trang trong một buổi chụp hình, cùng giơ tấm bảng thông báo đám cưới của họ sẽ hoãn tới 15/8. 

Lynsey Koopman và Jayson Furusawa hôn nhau sau khi nói lời thề nguyện thành vợ chồng ở Anaheim, California (Mỹ) ngày 17/4.

Bạn bè của một cặp đôi tung hoa chúc mừng họ bên ngoài nơi đăng ký kết hôn ở Moscow, Nga ngày 8/4.

Cô dâu Osnat Baron và chú rể Yaniv Jenger hôn nhau trong lễ cưới của họ với một số lượng khách hạn chế trong vườn nhà ở Jerusalem ngày 27/4.

Peng Jing, 24 tuổi, chụp ảnh cưới sau khi lệnh phong tỏa được dỡ bỏ ở Vũ Hán, nơi bùng phát dịch COVID-19 Trung Quốc, ngày 15/4.

Jasna và Nicola Boccella đeo khẩu trang khi họ chụp ảnh sau lễ cưới trước nhà thờ Grossmuenster ở Zurich, Thụy Sĩ, ngày 14/4.

Stefania và Carlo đeo khẩu trang trong lễ cưới chỉ có vài người là nhân chứng tại Castiglione della Pescaia, Italy ngày 22/4.

Roxanne, 25 tuổi, một luật sư người Pháp làm việc tại Bỉ và Nicolas, 28 tuổi, một nhân viên bất động sản, chụp ảnh sau lễ cưới ở Brussels, Bỉ, ngày 11/4. Chỉ có vài người làm chứng được phép tham dự buổi lễ.

Một cặp vợ chồng người Iraq trong đám cưới của họ ở thành phố Kerbala, Iraq, ngày 12/4.

Cô dâu Noha Hamid và chú rể Mustafa Amin đeo khẩu trang trong lễ cưới của họ ở Qalyub, phía bắc Cairo, Ai Cập ngày 16/4.

Cặp đôi Novi Herdjanto và Mellawati Isnoer chuẩn bị cho lễ cưới tại văn phòng tôn giáo địa phương ở Jakarta, Indonesia ngày 11/4.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất