Vòng quanh Thế giới

Những cơn ác mộng kinh hoàng bật mí điều gì trong cuộc sống thực

Theo Theo Listverse
Chia sẻ

Mơ mình khỏa thân ở nơi công cộng có thể là một trải nghiệm khá buồn cười sau khi tỉnh dậy, nhưng kiểu mơ mộng này liên quan đến một vấn đề nghiêm trọng hơn bạn tưởng.

Trải qua những cơn ác mộng hàng đêm là điều quá bình thường. Có người chỉ thỉnh thoảng mới gặp ác mộng, có người thì mơ những giấc mơ đáng sợ thường xuyên. Gặp ác mộng thì không ai thích rồi, nhưng ít ai ngờ những cơn ác mộng nói được rất nhiều điều về người nằm mơ, mà thậm chí chính người đó cũng không nhận thức được.

Mơ nhìn thấy người đã chết

Nằm mơ gặp người quen nhưng người đó đã chết hoặc một xác chết mà bạn không hề biết, thường là vì bạn đang không thoát ra được nỗi đau buồn khi mất người thân (người xuất hiện trong giấc mơ của bạn), hoặc vì bạn đang cảm thấy sợ hãi và lo lắng cho sức khỏe của mình. Những người đang mắc trọng bệnh thường gặp phải kiểu giấc mơ này.

Mơ bị lỡ mất việc quan trọng

Quên không đến đám cưới, một cuộc hẹn quan trọng, một sự kiện đặc biệt là kiểu giấc mơ phổ biến với những người có nhịp sống nhanh và nhiều áp lực. Giấc mơ này thường mang ý nghĩa người nằm mơ đang căng thẳng vì sợ hãi không hoàn thành công việc hoặc đáp ứng kỳ vọng của mọi người. Chính những người nằm mơ có khi cũng không ngờ bản thân đang gặp quá nhiều áp lực như vậy.

Mơ đang khỏa thân

Mơ mình khỏa thân ở nơi công cộng có thể là một trải nghiệm khá buồn cười sau khi tỉnh dậy, nhưng kiểu mơ mộng này liên quan đến một vấn đề nghiêm trọng hơn bạn tưởng. Người nằm mơ có thể đang tự ti về ngoại hình và bản thân mình. Giấc mơ này còn có thể là dấu hiệu của việc sợ bị đánh giá.

Mơ bị gãy răng

Mơ bị gãy răng cũng khá giống như mơ khỏa thân nơi công cộng. Người nằm mơ đang cảm thấy lo lắng, căng thẳng, sợ việc bị đánh giá và mặc cảm vì ngoại hình.

Mơ bị thương

Khi một người nằm mơ mình bị thương, đồng nghĩa người đó đang cảm thấy yếu đuối trong đời sống cá nhân. Đây là cách não bộ cảnh báo rằng, tinh thần của bạn đang yếu đuối và dễ bị tổn thương. Tìm hiểu nguyên nhân của cảm giác yếu đuối đó là gì sẽ giúp bạn thoát khỏi cơn ác mộng đáng sợ dạng này.

Mơ bị ngã

Nằm mơ bị ngã có nghĩa là bạn đang cảm thấy căng thẳng vì không thể tự làm chủ cuộc sống của mình. Nỗi căng thẳng này thường liên quan đến tiền bạc, các mối quan hệ, sự nghiệp hoặc thậm chí là vì bị lạm dụng.

Mơ bị đuổi hoặc bị tấn công

Đây có lẽ là kiểu ác mộng phổ biến nhất. Những người đuổi theo người nằm mơ có thể là động vật hoặc một nhân vật tưởng tượng, không rõ danh tính. Cơn ác mộng này thường là dấu hiệu cho thấy bạn đang sợ hãi việc phải đối mặt với một điều gì đấy, có thể đó là ông sếp đáng ghét, giáo viên thô lỗ, một người cha người mẹ bạo hành, hoặc mối quan hệ khiến bạn chịu nhiều tổn thương.

Cách bạn phản ứng khi bị ai đó đuổi theo trong mơ đôi khi phản ánh chính xác cách bạn đang giải quyết vấn đề trong cuộc sống. Chẳng hạn, trong mơ bạn tìm cách chạy trốn khỏi mối nguy hiểm, đó cũng là cách bạn đang áp dụng trong đời thật. Vì vậy, chú ý đến phản ứng của bản thân trong mơ có thể giúp bạn tìm ra hướng giải quyết cho những rắc rối trong thực tế.

Chia sẻ

Theo

Theo Listverse

Tin mới nhất