Vòng quanh Thế giới

Những bức ảnh ‘ngày ấy - bây giờ’ ngộ nghĩnh và thật nhiều cảm xúc

Chia sẻ

Ai cũng một lần trải qua tuổi thơ với những hình ảnh đầy ‘dữ dội’ và ngây ngô. Bộ ảnh ‘Ngày ấy – Bây giờ’ khiến nhiều người bồi hồi nhớ lại ký ức đẹp đẽ của chính mình.

Đã qua rồi những năm tháng chỉ biết nô đùa với những suy nghĩ hồn nhiên, ngây thơ. Một thời rong chơi và sống vô tư không cần toan tính về cuộc sống bộn bề. “Tuổi thơ” - có lẽ là quãng thời gian đẹp đẽ nhất mà người ta khi lớn lên lại luôn hồi ức về những kỳ niệm đẹp đó.

1

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, khi được đặt câu hỏi về sự thay đổi của bạn “Ngày ấy - Bây giờ” ra sao, nhiều bạn trẻ Trung Quốc đã hưởng ứng đáp trả lại câu hỏi này bằng bức ảnh về tuổi thơ và hiện tại của mình.

Các bức ảnh tái hiện khung cảnh ngày ấy, con người ấy với những điệu bộ giống y hệt nhau. Tuy nhiên, chỉ có khuôn mặt và vóc dáng con người là thay đổi. Có người đổi nhiều, người đổi ít, nhưng chung quy lại tất cả đều đã trưởng thành hơn.

2

Khi thực hiện những bức ảnh này, các nhân vật trong ảnh như được sống lại trong ký ức đẹp đẽ của tuổi thơ năm ấy. Họ lại hoài niệm và như được sống thêm một lần của tuổi thơ ấy.

Cùng xem các bức ảnh “Ngày ấy - Bây giờ” và cũng hoài niệm về tuổi thơ của mình nhé!

3 17 16 15 14 13 12 11 10 9 8 7 6 5 4

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất