Vòng quanh Thế giới

Những bí mật phía sau cuộc hôn nhân giữa ông Trump và vợ Melania

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Đệ nhất phu nhân Mỹ mới đây bác bỏ tin đồn mâu thuẫn với Tổng thống Trump giữa cáo buộc ông ngoại tình và đây không phải là lần đầu tiên bà lên tiếng bảo vệ chồng cũng như cuộc hôn nhân của mình.

Gần hai năm sau khi chuyển vào Nhà Trắng, Đệ nhất phu nhân Melania Trump thường xuyên bị cho là đang trên bờ vực hôn nhân khi nhiều phụ nữ tuyên bố được trả tiền để im lặng về quan hệ tình ái với ông Trump, theo AFP. Đây không phải là lần đầu tiên, cặp đôi phải đối mặt với những lời bàn tán về mối quan hệ hôn nhân và xung quanh họ có khá nhiều bí mật khiến dư luận tò mò. Vậy có những bí mật nào phía sau cuộc hôn nhân của cặp đôi quyền lực này?

Melania khiến Donald ‘mất mặt’ trong lần gặp đầu

Tỷ phú Trump và siêu mẫu Melania tại một sự kiện năm 1999. Ảnh: Wire Image

Theo Elite Daily, khi gặp nhau lần đầu năm 1998, ông Trump đã ly hôn hai người vợ. Họ gặp nhau tại một bữa tiệc của Tuần lễ Thời trang New York, khi đó Melania mới 28 tuổi.

Paolo Zampolli, người tổ chức sự kiện, đã giới thiệu Donald với Melania đêm đó. Nhưng khi tỷ phú bất động sản hỏi xin số điện thoại, siêu mẫu gốc Slovenia từ chối nói: “Tôi sẽ không cho anh số điện thoại của mình đâu, hãy đưa số của anh cho tôi và tôi sẽ gọi anh”.

Sự nghiệp của Melania bế tắc cho tới khi gặp Donald

Bà Melania từng gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp người mẫu ngay cả khi đã chuyển tới Mỹ. Bạn cùng phòng với Melania từng tiết lộ, “sự cứng đầu” khiến bà ấy gặp khó khăn trong sự nghiệp người mẫu.

Trong giai đoạn đầu yêu nhau vào năm 1999, cả Donald và Melania dường như có được những gì họ muốn từ nhau. Như tờ Vanity Fair từng viết, Donald đã có cô bạn gái xinh đẹp tới mức có thể nói những lời khiếm nhã về Melania trên radio. Còn Melania, bà đã có một cuộc sống xa hoa sau khi nhận lời yêu tỷ phú. Cũng nhờ vào mối quan hệ này, Melania khi đó trở thành siêu mẫu nổi tiếng cho hãng British GQ.

Cho phép có con miễn là vẫn giữ được dáng

Bà Melania đang mang thai cậu con trai xuất hiện cùng chồng tại một sự kiện. Ảnh: Getty Images

Sau khi cưới Donald, Melania muốn bắt đầu tập trung cho cuộc sống gia đình. Đây là lúc mọi thứ trở nên kỳ lạ. Theo Marie Claire, cặp đôi này “đã có bản hợp đồng” trước khi Melania mang thai Barron. Tỷ phú muốn đảm bảo rằng vợ mình sẽ lấy lại được vóc dáng sau khi sinh và Melania nói sẽ làm được.

Tất nhiên, có những thông tin mâu thuẫn về điều này khi người đại diện của bà Melania từng khẳng định ông Trump là một người cha “rất ấm áp và biết quan tâm”. Nhưng nhiều nguồn tin khác lại nói Trump dường như khá lạnh nhạt và cứng nhắc trong mọi chuyện.

Tin đồn ngoại tình

Vợ chồng ông Trump cùng cậu con trai chung Barron Trump. Ảnh: Getty

Stephanie Clifford - còn gọi là Stormy Daniels - cho biết cô này bắt đầu ngoại tình với Donald Trump bắt đầu từ tháng 7/2006, chỉ vài tháng sau khi bà Melania sinh Barron, con trai duy nhất của bà và ông chồng tỷ phú hồi tháng 3. Karen McDougal, một người mẫu cho Playboy, cũng nói cô và Donald đã “bắt đầu một cuộc tình” từ tháng 6/2006. Tuy nhiên, ông Trump phủ nhận chuyện yêu đương với cả hai người phụ nữ trên, trong khi bà Melania không bình luận về lùm xùm này.

'Không thay tã cho con'

Khi Melania sẵn sàng cho cuộc sống làm mẹ, bà toàn tâm toàn ý cho việc chăm sóc con trai Barron. Bà là người chăm sóc chính cho cậu con trai trong khi chồng bận rộn với công việc kinh doanh. Ngay cả khi theo đuổi đam mê của chính mình, Melania vẫn đặt việc chăm lo cho Barron lên trên hết.

Một lần khi được hỏi liệu Donald có giúp chăm sóc con trai hay không, bà Melania thẳng thắn nói: “Anh ấy không thay tã cho con và tôi hoàn toàn ổn với điều đó… Điều quan trọng là bạn phải hiểu người mà bạn sống cùng. Và chúng tôi biết vai trò của mình”.

Trong lần phỏng vấn với Larry King năm 2005, ông Trump cũng đã nói: “Tôi sẽ không bao giờ thay tã, tôi sẽ không bao giờ nấu ăn, tôi sẽ hiếm khi gặp các con. Cô ấy (Melania) sẽ là người mẹ tuyệt vời. Tôi sẽ là người cha tốt”.

Tuy nhiên, thực tế, nhiều bức ảnh rò rỉ cho thấy ông Trump từng thay tã cho con trai đầu lòng Don Jr, ôm bọn trẻ đi ngủ hay chơi đùa cùng chúng.

Quan hệ 'lạnh lẽo' giữa Ivanka Trump và mẹ kế

Bà Melania và con gái lớn của chồng, Ivaka, bị đồn không hòa thuận. Ảnh: Getty

Khi nói đến đứa con yêu quý, Donald không cố che giấu sự thật là ông coi con gái cả Ivanka là “đứa trẻ vàng”. Vanity Fair từng trích hai nguồn tin giấu tên nói về mối quan hệ “lạnh lẽo” giữa mẹ kế và con chồng - đệ nhất phu nhân và Ivanka. Tin đồn này có thể bắt nguồn từ việc Ivanka luôn là người đại diện thực hiện các nhiệm vụ của một đệ nhất phu nhân khi bà Melania vắng mặt ở Nhà Trắng.

Tuy nhiên, người phát ngôn của Nhà Trắng khẳng định không hề có chuyện đó bởi hai người có mối quan hệ thân thiết và duy trì điều đó.

Bênh vực chồng trước các cáo buộc

Trước đây, vài phụ nữ đã lên tiếng rằng họ là “nạn nhân” hành vi tấn công tình dục của Tổng thống Trump. Mặc dù Melania không bình luận quá nhiều về vấn đề này, bà đã gạt bỏ mọi cáo buộc khi nói đã tha thứ cho Donald vì bất kỳ hành vi sai trái nào trước kia.

Gần đây nhất, trước lùm xùm về việc ông Trump ngoại tình với sao khiê.u dâm, đệ nhất phu nhân Mỹ một lần nữa lên tiếng khẳng định tâm trạng của bà không bị ảnh hưởng. Bà cũng gạt bỏ suy đoán rằng cuộc hôn nhân với ông Trump đang gặp rắc rối.

Bà Melania từng nói dù ông Donald có làm một số điều có thể khiến người khác cảm thấy bị xúc phạm, “chúng ta cần tập trung vào những vấn đề quan trọng mà quốc gia và thế giới đang đối mặt”. Nếu ông Trump nói ông không bao giờ tấn công tình dục hay ngoại tình với những người phụ nữ đó, đối với bà Melania, như vậy là quá đủ.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất