Vòng quanh Thế giới

Những bí mật muốn giấu nhẹm của các Tổng thống Mỹ

Theo buzznick
Chia sẻ

Xung quanh các Tổng thống Mỹ luôn vây quanh đủ loại tin tức, thật giả tốt xấu đan xen, song chính bức màn bí ẩn đó lại càng khiến mọi người tò mò không biết sự thật về họ là gì.

Nếu bạn có cùng chung suy nghĩ ấy, hãy cùng xem thử 12 bí mật về các đời Tổng thống Mỹ dưới đây đã đủ để bạn “ngã ngửa” vì kinh ngạc hay chưa:

1.Thomas Jefferson

Nhiều người cho rằng ông là kẻ kỳ quặc, song cũng là vị Tổng thống sở hữu nhiều bí mật thú vị nhất. Trong đó, không thể không kể đến mối tình bị xem là “ngoài luồng” với nữ nô lệ Sally Hemings. Jefferson cũng rất sợ phát biểu trước công chúng, suốt hai nhiệm kỳ làm Tổng thống, ông chỉ bước lên bục diễn thuyết vỏn vẹn hai lần.

2. Grover Cleveland 

Nhiều người đã sửng sốt đến mức quên cả nói chuyện khi biết tin Cleveland từng bị buộc tội cưỡng hiếp. Maria Halpin, một nhân viên cửa hàng bách hóa, tố Tổng thống cưỡng bức mình sau một đêm đi chơi cùng nhau. Đến khi bà có thai, kết quả giám định thân nhân cùng Cleveland đều bị giấu kín, ông chỉ đồng ý trả phụ cấp nuôi con.

3. Ronald Reagan

Patti Davis, con gái của Reagan, đồng ý chụp ảnh cho tạp chí Playboy vào năm 1994, khi ấy cô đã 41 tuổi. Chưa dừng lại ở đó, cô tiếp tục tham gia một bộ phim do họ sản xuất.

4. Lyndon B. Johnson

Tổng thống có thú vui gọi “cậu nhỏ” là Johnson, thậm chí có lần còn vui vẻ chuyển “cục cưng” của mình sang tên Jumbo ngay trước đám đông. Ông nổi tiếng là người bay bướm trăng hoa, phu nhân biết rõ điều đó song không hề có ý định quản thúc.

5. Andrew Jackson

Dù là Tổng thống nước Mỹ nhưng Jackson lại theo chủ nghĩa song hôn. Năm 1791, khi Tổng thống kết hôn cùng phu nhân, ai ai cũng nghĩ bà đã ly hôn chồng cũ rồi mới đến với ông. Song, sự thật hoàn toàn ngược lại.

6. James Buchanan

Xu hướng tính dục hướng về nam giới khiến Tổng thống Buchanan vấp phải nhiều lời đàm tiếu. Ông từng chung sống với William Rufus King, thượng nghị sĩ bang Alabama suốt 15 năm trời.

7. Warren G. Harding

Harding đột tử năm 1923, ít lâu sau khi bê bối ngoại tình cùng Nan Britton bại lộ trước công chúng. Cô tình nhân nhỏ hơn 30 tuổi này còn sinh cho Tổng thống một bé gái đáng yêu. Trước cái chết nhiều uẩn khúc của Harding, mọi người đều nghi ngờ ông bị vợ đầu độc chết trong cơn ghen tuông phẫn hận.

8. Gerald Ford

Vị tổng thống quyến rũ này vốn là người mẫu, xuất hiện trên trang bìa của vô vàn tạp chí. Vợ của ông cũng là một chân dài nổi bật trong giới.

9. John Quincy Adams 

Ông tin rằng trung tâm Trái đất hoàn toàn rỗng, thậm chí còn có người sinh sống ở đó. Càng nghĩ càng thấy thuyết phục, ông từng tổ chức hẳn một cuộc hành trình khám phá lòng đất để gặp gỡ những “người anh em” xa lạ kia.

10. Benjamin Harrison 

Nghe có vẻ vô lý, nhưng Harrison thấy điện là phát khiếp. Dù đã đề xuất lắp đường dây điện trong Nhà Trắng, nhưng cả ông lẫn phu nhân đều không dám sờ đến công tắc vì sợ bị giật bỏ mạng.

11. Richard Nixon

Không chỉ dính líu đến vụ bê bối Watergate, Richard Nixon còn e ngại hoạt động chính trị của anh trai nên đã phái mật vụ theo dõi ông.

12. Calvin Coolidge

Vị Tổng thống này có sở thích khá lạ lùng - vừa ăn sáng trên giường vừa tạo kiểu tóc bằng sáp dưỡng ẩm từ petroleum jelly.

Chia sẻ

Theo

buzznick

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất