Vòng quanh Thế giới

Như duyên tiền định, cặp vợ chồng trẻ bất ngờ phát hiện họ đã 'hẹn hò' từ 6 tuổi

Theo Daily Mail
Chia sẻ

6 tuổi, họ gặp nhau trong một kì nghỉ lễ dài 2 tuần. 20 năm sau, họ chính thức trở thành vợ chồng.

Heidi và Ed Savitt, 26 tuổi, vừa mới kết hôn vào mùa hè năm nay. Họ không hề biết gì về cuộc gặp gỡ định mệnh từ năm lên sáu tuổi, cho đến khi mẹ của Heidi đề cập đến một “kỳ nghỉ lãng mạn” với cậu bé tên là Ed và tìm lại các bức ảnh từ năm 1997.

Hồi lên 6, trong một kì nghỉ, Heidi vô tình gặp Ed. Họ đã có một tình bạn đẹp dù chỉ quen nhau trong 2 tuần lễ.

Năm 2011, cả 2 vô tình gặp nhau tại đại học Newcastle, London, Anh. Ed là chủ sở hữu của một cửa hàng cà phê ở Southfields, trong khi Heidi đang theo học chuyên ngành Kinh tế và Quản lý.

Cặp đôi lần đầu tiên nói chuyện với nhau khi Ed bước vào kí túc xá Heidi sinh sống. Họ sớm nhận thấy tim mình loạn nhịp và tìm thấy nhiều điểm đáng yêu ở đối phương.

Trong một lần trò chuyện, mẹ của Heidi - Kay Parker, tình cờ nhắc tới “bạn trai kỳ nghỉ” của Heidi năm 6 tuổi. Họ cho rằng đây chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên cho đến khi lôi album ảnh cũ ra kiểm chứng.

Một trong những bức ảnh được chụp vào tháng 7/1997 cho thấy Heidi đứng cạnh một cậu bé. Cô cho biết đây là Ed - người bạn thời thơ ấu của mình. Ed vô cùng ngạc nhiên khi nhận ra rằng mình chính là cậu bé đó.

Vỡ oà trong niềm sung sướng, cả 2 đều khẳng định họ chính là định mệnh của đời nhau. Tuy từng cách xa nhưng số phận giúp họ đoàn tụ. Cặp vợ chồng kết hôn vào tháng 8 tại một nhà thờ ở Derbyshire với sự có mặt của người thân, bạn bè đôi bên.

Dàn phù dâu, phù rể phần lớn đều là những người bạn hồi đại học của cả hai. Tiệc cưới diễn ra trong không khí ấp áp và tràn đầy niềm hạnh phúc.

“Có nằm mơ tôi cũng không nghĩ được chuyện kì diệu này xảy đến với mình. Tôi đã kết hôn với mối tình đầu vào năm lên 6 cùng sự chứng kiến của gia đình, bạn bè. Có lẽ, giây phút này chính là thời khắc tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi”.

Không chỉ cặp đôi Heidi và Kay, bạn bè của họ cũng vô cùng bất ngờ về câu chuyện tình này. Họ dành tặng cho cặp uyên ương những lời chúc chân thành nhất.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất