Vòng quanh Thế giới

Như chưa hề có cuộc chia ly: Cặp song sinh bất ngờ gặp lại nhau sau 26 năm xa cách

Theo Shanghaiist
Chia sẻ

Vì âm mưu của cha mẹ, hai chị em sinh đôi đã lớn lên ở hai gia đình khác nhau mà không hề biết đến sự tồn tại của người kia.

Tháng 11/2017, trong một cuộc điều tra dân số, giới chức tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, bất ngờ nhận thấy một người phụ nữ tên Yang ở Thai Châu, Chiết Giang và một người khác tên Pei ở Vô Tích, Giang Tô giống nhau một cách đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, ngày sinh của họ lại cách nhau tới một năm.

Nghi ngờ Yang và Pei là cùng một người, giới chức tỉnh Giang Tô đã bắt tay vào điều tra. Đầu tiên, họ mời Yang tới làm việc. Yang nói rằng cô được nhận làm con nuôi từ khi còn rất nhỏ. Yang cũng nghe nói cô có một người chị em sinh đôi nhưng thời gian trôi qua, Yang không hề có bất cứ thông tin gì về người này.

Yang và Pei, cặp song sinh gặp lại nhau sau 26 năm xa cách.

Khi cảnh sát đưa tấm hình của Pei, cô liền đưa cho chồng của mình và hỏi người trong ảnh có xinh không. Thật bất ngờ, chồng của Yang đáp lại: “Người này là em, tất nhiên là xinh rồi“. Yang cũng đăng tải tấm hình của Pei vào nhóm của gia đình cô trên WeChat và không ai nhận thấy có điều gì kỳ lạ cả.

Cuối cùng phía cảnh sát cũng hẹn gặp được Pei. Khi ấy, Pei và chồng cô cũng rất ngạc nhiên. Sau đó, họ đã đi xét nghiệm DNA để xem liệu họ có phải là chị em hay không. Trong thời gian chờ kết quả, cả hai vẫn giữ liên lạc với nhau.

Hạnh phúc như vỡ òa khi Yang và Pei cầm trên tay kết quả xét nghiệm chứng minh họ là chị em. Đó là lần đầu tiên hai người gặp nhau sau 26 năm xa cách. Quả thực hai người giống nhau tới nỗi con gái Yang (16 tháng tuổi) cũng đòi Pei bế và gọi Pei là mẹ.

Sau khi điều tra, cảnh sát cho biết cha mẹ đẻ của Yang và Pei luôn muốn có con trai, nên họ đã vô cùng thất vọng khi biết cái thai là một cặp song sinh nữ. Sau khi sinh con,, họ đã đưa hai chị em tới hai gia đình khác nhau để làm con nuôi nên Yang và Pei lớn lên mà không hề biết đến sự tồn tại của nhau.

Chia sẻ

Theo

Shanghaiist

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất