Vòng quanh Thế giới

Mẹ nhốt con 5 tuổi trần truồng trong tủ 10 tiếng để đi ăn chơi

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Một người mẹ độc ác đã để cậu con trai 5 tuổi trần truồng ở nhà một mình và nhốt bé trong một chiếc tủ gỗ suốt hơn 10 giờ đồng hồ trong khi bà ta đi ăn chơi “tới bến”, tờ Daily Mail hôm qua (12/7) đưa tin.

Cậu bé tội nghiệp bị nhốt trong tủ bằng băng dính và được đưa cho kẹo, sô cô la, nước chanh và nước uống để chống đói qua ngày.

Để lại cậu con trai bé nhỏ đang hoảng sợ ở trong chiếc tủ kín, bà mẹ 40 tuổi vô tư đưa hai con gái lớn hơn và một người bạn gái tầm 20 tuổi đi nghỉ cả ngày ở Blackpool, cách nơi ở của họ đến gần 250km.

Đây là nơi mà mẹ cậu bé 5 tuổi cùng với bạn của mình ăn chơi tới bến trong khi để con mình run rẩy sợ hãi trong tủ suốt 10 giờ đồng hồ

Đây là nơi mà mẹ cậu bé 5 tuổi cùng với bạn của mình ăn chơi tới bến trong khi để con mình run rẩy sợ hãi trong tủ suốt 10 giờ đồng hồ

Họ rời nhà đi vào lúc 11h giờ sáng và chỉ trở về sau khi trời đã tối hẳn, vào lúc 9h30. Như vậy, cậu bé đáng thương và tội nghiệp đã bị mẹ nhốt đến tận 10h đồng hồ liên tục trong một chiếc tủ nhỏ, chật hẹp và tối tăm. Đây là điều quá đáng sợ đối với một em bé.

Người mẹ độc ác cùng với cô bạn gái đã phải đối mặt với pháp luật vì hành vi đối xử tồi tệ với cậu bé 5 tuổi. Phiên toà xét xử hai người phụ nữ nhẫn tâm này vừa diễn ra ngày hôm qua. Người mẹ được cho là thường xuyên nhốt con trai mình trong chiếc tủ gỗ để có thể cùng cô bạn gái của mình tự do đi mua sắm cả ngày mà không bị cậu bé làm phiền.

Trong đoạn băng bằng chứng được công bố tại phiên toà xét xử người mẹ và cô bạn gái 20 tuổi, chị gái 10 của cậu bé bị nhốt cho biết, 3 chị em chung nhau một chiếc giường và chiếc tủ rỗng dùng để nhốt cậu em út được để ở cùng phòng.

“Mỗi lần bạn của mẹ đến nhà, em trai con đều bị nhốt vào tủ gỗ”, cô bé 10 tuổi khai. Cũng theo lời cô bé này, mẹ của cô đã “lo sợ” cho em trai khi họ định đến Blackpool và chính người bạn đã nhốt cậu bé vào trong tủ rồi dán băng dính lại.

Kể lại những gì đã xảy ra, bé gái 10 tuổi cho biết: “Đầu tiên, cô ấy bảo em trai cháu cởi quần áo và sau đó cô ấy nhét em vào tủ”.

Có lần, sau giờ học, người bạn của mẹ đã đánh cậu bé 5 tuổi bằng một chiếc giày gót nhọn. “Em ấy đã bị một vết thương trên đầu và nó bắt đầu chảy máu. Máu chỉ ngừng lại khi họ dính keo dán đang năng vào đó”, người chị của cậu bé đáng thương cho biết đồng thời miêu tả người bạn của mẹ đã đi mua keo và dính vết thương cho em mình như thế nào.

Cậu bé còn bị đánh bằng một thanh sắt vào đầu, lưng, tay và chân hồi tháng Tư năm 2014. Người phụ nữ nói trên đã lót giấy vào một đầu thanh sắt để cầm và sau đó quật cậu bé liên tiếp 10 lần, khiến cằm cậu bé bị một vết thương sâu. Cô ta sau đó tìm cách bịt vết thương bằng một chiếc băng nhưng vết thương tiếp tục chảy máu. Vì thế, mẹ của cậu bé và cô bạn độc ác phải đưa em đến Bệnh viện Bradford Royal. Ở đây, cậu bé đã được khâu vết thương lại, công tố viên Ian Howard cho hay.

Người mẹ đã được cô bạn thuyết phục để nói với bác sĩ rằng, cậu bé chạy chơi với đồ chơi máy bay và đã tự làm mình bị thương bằng chiếc móc áo. Người bạn đã van xin mẹ cậu bé rằng, “đừng để tôi gặp rắc rối”, lời khai của chị cậu bé cho biết.

Nhưng các bác sĩ nghi ngờ vết thương rất sâu trên mặt cũng như những vết sưng đỏ trên lưng cậu bé không phải là do vô tình. Và kết quả là hai người phụ nữ đã bị bắt giữ.

Cầm trong tay một thứ đồ chơi mềm và để tóc tết, chị gái 6 tuổi của cậu bé khai trước Toà án Bradford Crown rằng, chỉ mình em trai của bé bị người bạn đối xử tệ. “Cô ấy giận dữ bởi vì em ấy nghịch ngợm. Cô ấy đánh, đánh và đánh em ấy rất mạnh - em ấy khóc”.

Cả hai người phụ nữ không có tính người nói trên đều không nói gì khi bị cảnh sát thẩm vấn.

Bồi thẩm đoàn sẽ nghe lời làm chứng của các nhân viên ở trường mẫu giáo của cậu bé. Những cô giáo ở đây đã chú ý đến các vết thường trên người của em. Hiện tại, cả 3 chị em này đang sống ở nhà của ông bà.

Người mẹ của cậu bé phủ nhận tội đối xử tệ bạc với con trai. Người bạn của bà này cũng không nhận tội đối xử tệ bạc với trẻ em và cố tình làm bị thương trẻ em. Danh tính của hai người phụ nữ này không được công bố để bảo vệ cho 3 em bé nói trên.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Daily Mail

Tin mới nhất