Vòng quanh Thế giới

Nhóm học sinh bị cô giáo dùng chổi quật mạnh vào người vì quên làm bài tập

Theo The Sun
Chia sẻ

Bực tức về việc nhóm học sinh không làm bài về nhà, một cô giáo đã thẳng tay đánh đập các em không thương tiếc gây phẫn nộ cộng đồng mạng.

Đoạn video ghi lại toàn bộ hành động gây phẫn nộ của nữ giáo viên trường Nam Xuan.

Trong video, một nữ giáo viên tiếng Anh cầm một chiếc chổi và đánh thẳng tay vào nhóm học sinh quên làm bài về nhà vô cùng tàn bạo. Các cảnh quay cho thấy khoảng 10 học sinh xếp thành hai hàng để chuẩn bị đón nhận hình phạt từ một nữ giáo viên. Âm thanh phát ra to đến nỗi thậm chí người ta tin rằng việc đánh đập nặng đến mức phía bên kia trường vẫn có thể nghe thấy.

Được biết, sự việc xảy ra tại trường trung học Nam Xuan, Tứ Xuyên, Trung Quốc vào ngày 14/7, theo Kan Kan News.

Ngay sau khi clip được phát tán, hiệu trưởng trường Nam Xuan và văn phòng giáo dục địa phương đang bắt tay vào để xử lý vụ việc.

Một cảnh cho thấy nhóm học sinh đang bị cô giáo trừng phạt nặng nề bằng một chiếc chổi. Hình ảnh được cắt ra từ clip.

“Chúng tôi hiện vẫn đang điều tra sự việc và nói chuyện với tất cả những người liên quan, bao gồm cả giáo viên, học sinh và phụ huynh. Nếu giáo viên bị phát hiện vi phạm nội quy của trường, ban cố vấn sẽ đưa ra những hình phạt thích đáng”, ông Jiang Guangshu, hiệu trưởng trường Nam Xuan cho biết.

Thông qua đó, phòng giáo dục MianZhu thể hiện mối quan tâm sâu sắc đối với việc lạm dụng thể chất học sinh thông qua sự việc này.

Giới chức đang điều tra vụ việc.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất