Vòng quanh Thế giới

Nhảy điệu khiêng quan tài với túi đựng 'thi thể COVID-19', nhóm y tá gây tranh cãi MXH

Theo The Sun
Chia sẻ

Sau khi đoạn video nhóm y tá nhảy theo điệu "khiêng quan tài" với túi đựng "thi thể COVID-19" được đăng tải lên mạng xã hội, một số người đã chỉ trích những y tá này có thái độ không tôn trọng.

Video: Nhóm y tá nhảy điệu khiêng quan tài với túi đựng 'thi thể COVID-19'

Mới đây, mạng xã hội đang xôn xao về một đoạn video quay cảnh 4 y tá đang bắt chước theo điệu nhảy khiêng quan tài. Theo đó, đoạn video trên được quay lại tại một bệnh viện ở San Juan, Puerto Rico, Mỹ. Đoạn video cho thấy 4 y tá gồm 2 nam 2 nữ, mặc đồng phục của bệnh viện, đeo khẩu trang và 2 trong số đó còn đeo màng chắn mica.

Họ đang khiêng một túi đựng thi thể có ghi chữ COVID-19 mà nhún nhảy theo điệu “nhảy múa khiêng quan tài của người Ghana”, hình ảnh quen thuộc trong nhiều tháng nay với lời khuyến cáo người dân nên ở nhà trong mùa dịch.

Các y tá đang nhảy điệu khiêng quan tài của người Ghana.

Mặc dù thi thể trong túi đựng xác không hề có thật nhưng nhóm y tá đã hứng vô số lời chỉ trích từ cư dân mạng.

Nhiều người cho rằng màn đùa cợt của các nhân viên y tế này là không đúng chỗ, thiếu tôn trọng dành cho những nạn nhân tử vong vì COVID-19. Thậm chí, một số người còn yêu cầu truy tìm danh tính của các y tá trên, đề nghị bệnh viện sa thải họ và cho rằng họ nên bị bắt giữ.

Một số người bình luận: “Tôi đánh giá cao sự hài hước của các y bác sĩ khi họ làm việc trong điều kiện khó khăn như hiện nay. Tuy nhiên, họ nên biết rằng những người khác sẽ nhìn nhận sự việc theo chiều hướng khác. Nếu họ giải trí theo kiểu này, tốt nhất họ nên giữ cho riêng mình“, “Nếu có thời gian nghỉ ngơi, hãy nói chuyện, cười đùa với đồng nghiệp là đủ rồi. Họ không nên thực hiện những điệu nhảy như thế này khi có những người tử vong trong tòa nhà“, “Nhưng y tá này đáng bị sa thải“,…

Bên cạnh đó cũng có những ý kiến ủng hộ các y tá: “Tôi nghĩ mọi người đang phản ứng thái quá với video này. Họ không phải đang mang thi thể người chết vì COVID-19 mà nhảy múa, xác chết đó không có thật. Họ chỉ là đang tìm kiếm chút niềm vui thôi“.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất