Vòng quanh Thế giới

Nhật Bản: Nam thanh niên xui xẻo, té cầu tử vong ngay sau khi cầu hôn bạn gái.

Theo Straitstimes
Chia sẻ

Vì quá vui mừng trước sự đồng ý của bạn gái, một thanh niên Nhật Bản đã phấn khích đến rơi khỏi cầu, chìm vào biển sâu và tử vong.

Truyền hình Nhật Bản đưa tin về tai nạn hy hữu này.

Sáng thứ hai vừa qua, khoảnh khắc ngỡ là hạnh phúc nhất của một cặp đôi Nhật Bản bỗng chốc biến thành tấn bi kịch ngỡ ngàng khi chàng thanh niên 32 tuổi té khỏi cầu, tử vong ngay sau khi cầu hôn thành công bạn gái.

Vụ tai nạn xảy ra giữa đêm ở khu vực giữa cầu Irabu, cây cầu dài 3.5km nối khu vực Miyako với đảo Irabu thuộc tỉnh Okinawa.

Nơi nam thanh niên rơi khỏi cầu tử vong.

Theo Japan Today, chàng thanh niên này đi cùng với bạn gái, đến giữa cầu thì đột ngột dừng lại, anh bước ra khỏi xe và ngỏ lời cầu hôn với bạn gái. Sự việc đau lòng xảy ra khi anh nghe hai chữ: “Đồng ý” từ bạn gái. Quá vui mừng, chàng trai này nhảy cẫng lên, vượt qua khỏi thành cầu cao 1.2m, sự cố này khiến anh rơi khỏi thành cầu từ độ cao 30m.

7 tiếng sau khi rơi khỏi cầu, thanh niên này mới được tìm thấy nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội cứu hộ ngay khi bạn gái anh ta gọi điện cầu cứu.

Chàng trai “số nhọ” được đưa đến bệnh viện và được xác nhận đã chết.

Cảnh sát địa phương cho biết, chàng trai 32 tuổi này đã uống rượu trước khi gặp tai nạn.

Đây là tai nạn đầu tiên xảy ra ở cây cầu nổi tiếng khánh thành từ năm 2015. Cầu Irabu là cầu miễn phí dài nhất Nhật Bản.

Vào năm 2014, một tai nạn tương tự đã xảy ra mới một cô gái 29 tuổi người Bulgary sau khi cô được cầu hôn ở Ibiza, Tây Ban Nha. Cô được cho là đã bị mất thăng bằng khi nhảy lên trong sung sướng.

Chia sẻ

Theo

Straitstimes

Tin mới nhất