Vòng quanh Thế giới

Nhân viên sở thú bị hổ nuôi từ nhỏ cắn chết trước mặt du khách

Phan Tú
Chia sẻ

Một nhân viên vườn thú ở Trung Quốc chết thảm khi bị chính chú hổ mà ông chăm sóc và huấn luyện từ nhỏ bất ngờ tấn công dữ tợn.

Cảnh tượng kinh hoàng hổ tấn công người huấn luyện lâu năm (Video chứa hình ảnh bạo lực, độc giả cân nhắc trước khi xem)

Theo Mirror, sự việc đau lòng xảy ra tại Sở thú Phúc Châu, thuộc tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Theo đó, thời điểm người trông coi sở thú họ Ngô bị tấn công là lúc ông đang huấn luyện con hổ trong một cái lồng kim loại lớn được sử dụng để tập luyện thú vật.

Tại hiện trường điều tra, một quan chức của chính quyền thành phố Phúc Châu nhận định, khi ông Ngô đang huấn luyện con hổ trong chuồng thì bất ngờ con vật “đột ngột quay sang tấn công và cắn chết ông Ngô”.

Được biết, ông Ngô, người làm việc cho sở thú Phúc Châu, đã chăm sóc con hổ từ khi nó còn nhỏ. Theo thời gian, nó được thuần hóa nhờ sự tương tác lâu dài với con người. Bởi vậy, sự việc xảy ra khiến mọi người khá bất ngờ.

Con hổ bất ngờ tấn công người huấn luyện trong lồng kim loại. Ảnh: AsiaWire

Theo hình ảnh trong clip, khi người huấn luyện thú vật bị tấn công, du khách bên ngoài vô cùng hoảng sợ. Một người nào đó hét lên: “Gọi cảnh sát!”. Trong khi đó, các nhân viên sở thú cố gắng đuổi con hổ tránh xa khỏi ông Ngô bằng một chiếc gậy nhằm ngăn chặn sự việc đau lòng.

Sau một hồi vật lộn với con hổ, các nhân viên y tế đưa được nạn nhân ra ngoài lồng sắt. Tuy nhiên, người đàn ông này không có dấu hiện hồi phục và tử vong ngay sau đó.

Các chương trình vui chơi trong sở thú đã bị dừng lại trước khi tai nạn xảy ra. Tất cả sư tử tại đây đã được chuyển đi trong khi những con hổ vẫn còn ở lại chờ ngày chuyển tới nơi khác. Giới chức đang điều tra vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Phan Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất