Vòng quanh Thế giới

Trả phòng sau thời gian cách ly, nhân viên khách sạn sốc nặng với cảnh tượng bên trong

Theo Pearvideo
Chia sẻ

Sau khi rời đi, người cách ly đã trả lại một căn phòng đầy rác thải cho khách sạn.

Khi đại dịch COVID-19 bùng phát, nhiều khách sạn trở thành cơ sở cách ly để ngăn chặn sự lây lan của virus corona. Và khi hết thời gian cách ly, mọi người sẽ rời khỏi đó, trả lại phòng cho khách sạn. Khi ở tại đây, một số người có ý thức sẽ sống ngăn nắp, trả phòng sạch đẹp cho các nhân viên. Tuy nhiên, không phải ai cũng như vậy.

Mới đây, một nhân viên tại một khách sạn ở Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã chết lặng khi mở cửa bước vào nhận phòng của người cách ly. Không phải nền nhà sạch bóng, chăn màn gấp gọn gàng như lúc ban đầu đưa phòng cho người cách ly mà thay vào đó là cảnh tượng kinh khủng như bãi rác.

Video: Căn phòng ngập rác sau khi người cách ly rời đi

Bức xúc trước cảnh tượng này, nhân viên đã quay lại cảnh bên trong phòng khách sạn. Đoạn video cho thấy, từ trên bàn tới dưới sàn nhà, đâu đâu cũng có rác thải bao gồm giấy ăn, hộp thức ăn nhanh, vỏ chai nhựa. Chăn gối không được gấp gọn gàng khi lúc trả phòng.

Thậm chí, khăn tắm trong khách sạn còn bị người này làm bẩn, cuộn tròn nhét vào một góc của căn phòng. Nhân viên khách sạn cũng nói rằng, trong trường hợp như thế này khách sạn của họ sẽ khấu trừ phí tương ứng với tiền đặt cọc.

Rác ở khắp mọi nơi, trông không khác gì bãi rác.

Đoạn video sau khi đăng tải đã nhanh chóng lan rộng trên mạng xã hội và đa số đều bất bình thay cho khách sạn này. Một số người bình luận: “Chỉ sau 14 ngày mà người đó đã biến cả căn phòng sạch sẽ thành bãi rác. Tôi không biết người đó sống thế nào trong căn phòng này suốt 14 ngày qua nữa“, “Tôi không biết anh ta nhiễm COVID-19 hay không nhưng với cách sống bẩn thỉu thế này chắc chắn anh ta bị nhiễm virus ở bẩn rồi và con virus này có chữa thế nào cũng không khỏi“, “Bị cách ly 14 ngày nên người đó bị phát điên ấy mà“,….

Đây không phải là trường hợp đầu tiên có người trả phòng khách sạn trong tình trạng như vậy sau thời gian cách ly. Trước đó, một người cũng trả lại căn phòng đầy rác cho một khách sạn ở thành phố Cáp Nhĩ Tân, sau khi người đó rời đi sau thời gian cách ly.

Chia sẻ

Theo

Pearvideo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất