Vòng quanh Thế giới

Nhân viên dũng cảm vật lộn, lột áo khoác của tên trộm

Theo Mirror
Chia sẻ

Video đầy kịch tính cho thấy một nhân viên cửa hàng ở Anh dũng cảm vật lộn với tên trộm và tìm cách lột áo khoác của hắn trước khi kẻ này tẩu thoát.

Video người bán hàng dũng cảm đối đầu với tên trộm.

Tên trộm bước vào cửa hàng Newswise ở Newchapel (Anh) và hỏi về những món quà cho kỷ niệm 50 năm ngày cưới của cha mẹ anh ta vào lúc 17h45 ngày 9/10.

Tiếp anh ta là bà Jayne Callear, 55 tuổi. Bà đã làm việc tại cửa hàng trong 37 năm. “Anh ta đặt túi bánh quy lên quầy rồi yêu cầu lấy rượu loại ngon nhất. Hắn hỏi từng loại một nên tôi nghĩ có gì đó bất thường. Tôi nói sẽ lấy mấy cặp và sau đó lấy chúng khỏi giá rồi đặt xuống sàn dưới quầy. Tôi đã dùng đến bệ đỡ để với lên kệ trên cùng, nên bị chặn bên trong khu vực quầy. 

Hắn sau đó hỏi tôi đồ của hắn hết bao nhiêu tiền và tôi nói là khoảng 50 bảng. Anh ta nhặt thêm đồ rồi bắt đầu hỏi mua chai rượu. Khi tôi cầm chai thứ hai lên, hắn nhảy qua quầy và lấy chiếc túi đựng tiền.

Tôi thường nghĩ nếu có ai đó vào cửa hàng thì tôi sẽ để họ lấy bất cứ thứ gì họ muốn miễn là để tôi yên. Nhưng tôi đã không hành động theo cách đó. Tôi chộp lấy áo khoác của anh ta và hét vào mặt hắn”. 

Bà đã nói với tên trộm: “Con trai và con gái tôi qua đời vì súng đạn. Tôi mất chồng vì ung thư hồi tháng 12 năm ngoái, điều này thật tàn nhẫn. Họ nói họ có thể sống mà không cần cha và mẹ. Tôi nghĩ tới điều này và thấy thật tức giận”.

Kẻ này cuối cùng vẫn tẩu thoát thành công, còn người phụ nữ đã kịp giữ lại chiếc áo khoác của hắn.

Camera quan sát cho thấy Michael Prosser, 71 tuổi, chủ sở hữu của cửa hàng vội vã tới hiện trường để hỗ trợ bà Jayne sau khi biết có kẻ cướp.

Ông Michael nói: “Hiện tại chúng tôi có 30 camera xung quanh cửa hàng, cũng như chuông để cảnh báo mọi người trong nhà nếu có gì đó không ổn. Tôi thấy một gã đàn ông nhảy qua quầy trên camera quan sát và tôi chạy tới nơi. Khi chạy tới thì hắn đã chạy thoát qua cửa. Tôi đã ở đây 51 năm và không gặp rắc rối gì. Đây là một nơi sinh sống đáng yêu và tôi không muốn rời đi. Áo khoác của tên cướp có một chiếc ví. Trong đó có thẻ khách hàng trung thành và biên nhận chuyển đổi tiền mặt có in tên trên đó”.

Một phát ngôn viên cảnh sát cho biết: “Một người đàn ông vào cửa hàng và nhảy qua quầy để cố gắng ăn cắp rượu. Một nữ trợ lý cửa hàng đã vật lộn với anh ta và cố ngăn anh ta lại. Nghi phạm đã xoay sở bỏ trốn với một chai rượu whisky và một chai vodka. Người phụ nữ sợ hãi nhưng không bị thương”.

Cảnh sát đang truy lùng hung thủ của vụ cướp.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin mới nhất