Vòng quanh Thế giới

Cặp chị em song sinh Việt Nam gây sốt trên báo nước ngoài

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Cặp song sinh Thanh Hằng – Thanh Nga nhận được không ít lời ngợi khen từ báo chí nước bạn.

Cặp chị em song sinh Thanh Hằng - Thanh Nga với tà áo dài trắng trong ngày khai từng gây sốt cộng đồng mạng Việt Nam hiện đang nhận được sự quan tâm lớn của báo chí Trung Quốc.

Cụ thể theo trang Chinatimes đưa tin: Mỗi quốc gia đều có những trang phục truyền thống của riêng mình, tại Việt Nam, hình ảnh cặp song sinh Thanh Hẳng - Thanh Nga mặc áo dài trắng bỗng trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ nhan sắc khiến người xem “đổ” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hẳn là những bức ảnh mà hai cô bé đăng tải trên trang mạng xã hội cá nhân của mình đã nhận được sự quan tâm của nhiều chàng trai nước bạn. Tờ báo này có viết thêm, với vẻ đẹp ngây thơ và vóc dáng của những cô gái mới lớn được tôn lên bởi trang phục truyền thống áo dài khiến hai người trông vô cùng hấp dẫn. Nhận được vô vàn lời khen cùng lượng người hâm mộ lớn.

Với lượng follow khủng trên trang cá nhân Instagram, hai cô bé còn làm người mẫu kiếm thêm thu nhập sau giờ học.

Hai chị em Thanh Hằng và Thanh Nga (SN 2002) đang học lớp 12 Trường THPT Nguyễn Huệ, thành phố Yên Bái.

Nhiều người không thể phân biệt đâu là cô chị, đâu là cô em vì ngoại hình và cách ăn mặc giống nhau.

Từ vóc dáng, gương mặt đến cách trang điểm của cả hai đều có phần giống nhau, không chỉ vậy, hai cô bé còn có cùng rất nhiều sở thích như đều thích mèo, thích xem phim và nấu ăn. Bởi vậy nên có đôi lúc bạn bè hay thầy cô cũng không thể phân biệt được hai người.

Về vấn đề này, Thanh Hằng chia sẻ mình có khuôn mặt hơi tròn hơn so với em Thanh Nga. Hai chị em cũng quyết định để kiểu tóc khác nhau để mọi người dễ phân biệt.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất