Vòng quanh Thế giới

Nhẫn rơi xuống biển khi đang cầu hôn bạn gái và cái kết bất ngờ

Chia sẻ

Trái tim của một chàng trai mém tan nát khi vô tình làm rơi chiếc nhẫn xuống biển khi đang cầu hôn bạn gái.

Sự việc xảy ra cuối tuần qua, khi Matthew Picca (25 tuổi) đang cầu hôn bạn gái Kayla Harrity (24 tuổi) tại bến tàu ở một quán bar giáp biển có tên gọi Old America Fish (bang North Caroline) thì gặp một sự cố khó đở.

“Tôi quay lại và anh ấy đang quỳ một chân. Khi anh ấy mở hộp, chiếc nhẫn vô tình rơi ra, lọt qua khe sàn và rớt xuống nước. Tôi thật sự bị sốc. Tôi liền ôm mặt và khóc vì tôi biết anh ấy có một kế hoạch lớn cho việc cầu hôn. Tôi chưa kịp thấy chiếc nhẫn thì nó đã rơi mất. Matthew gần như bị chết lặng”- Harrity nói với đài WECT.

Chàng trai đang cầu hôn bạn gái thì vô tình làm rơi nhẫn.

Chàng trai đang cầu hôn bạn gái thì vô tình làm rơi nhẫn.

Chứng kiến sự việc trên, nhiều người đứng trên lan can đã tình nguyện phối hợp với nhau để tìm chiếc nhẫn. Một số mặc nguyên quần áo lao xuống nước. Được biết, chị gái của Harrity cũng tham gia cuộc tìm kiếm thú vị nhưng đã làm hư chiếc smartphone của Matthew trong quá trình này. Harrity cũng chạy tới một cửa hàng bán đồ gần đó để mua 10 chiếc đèn pin, 5 cặp kính lặn để hỗ trợ.

Khoảng 1h30 sau, một người đàn ông tên Kyle Blusher đã trở thành người hùng khi tìm thấy chiếc nhẫn.

Mọi người bắt đầu cổ vũ, và Picca quỳ gối lần thứ 2 trong ngày hôm đó. Lần này, anh giữ chặt chiếc nhẫn trên tay. “Mọi người đều cổ vũ và yêu cầu Matthew cầu hôn tôi lần thứ hai. Khi tôi đi lên quán, ai cũng tiến tới tôi và xin được coi chiếc nhẫn”, cô nói.

Năm 2014, một trường hợp tương tự cũng đã xảy ra với cặp đôi Bradon Strohbehn và cô bạn gái Nicole Nepomuceno. Nhưng may mắn thay, đó chỉ là một chiếc nhẫn giả.

Mời các độc giá xem clip ‘Bị rơi nhẫn khi đang cầu hôn trên không’:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất