Vòng quanh Thế giới

Nhận cất chiếc hộp bí ẩn hộ bạn, người phụ nữ sững sờ khi phát hiện thứ này bên trong

Thiên Ân
Chia sẻ

Cảnh sát đang điều tra cái chết của một cựu nhân viên ngân hàng Tây Ban Nha sau khi đầu của ông này được tìm thấy bọc trong giấy nhôm và đựng trong hộp. Hung thủ giết người nghi là vợ nạn nhân.

Ông Jesus Maria Baranda và Maria del Carmen Merino Gomez.

Maria del Carmen Merino Gomez, 61 tuổi, bị bắt giữ sau khi cảnh sát phát hiện điều khủng khiếp - một chiếc hộp chứa đầu người - tại căn hộ của nhà bạn bà ta ở thị trấn Castro Urdiales, miền bắc Tây Ban Nha. Cảnh sát cũng đã tìm thấy thi thể của một người đàn ông trong đống rác ở một khu nghỉ mát sau khi người dọn phòng được nhờ vứt một số túi đen chứa vật nặng. Đầu người và thi thể này thuộc về ông Jesus Maria Baranda, 67 tuổi, một cựu nhân viên ngân hàng. Ông này là chồng của bà Maria. Họ sống cùng nhau đã 7 năm.

Merino được cho là đã đưa cho bạn bà ta chiếc hộp chứa đầu của ông Jesus và nói chiếc hộp có đồ chơi tình dục của chồng, và bà ta không muốn cảnh sát tìm thấy chúng khi họ sắp khám xét nhà mình. Người bạn này không mảy may nghi ngờ nên nhận lời. Và vào cuối tuần trước, bạn của Maria del Carmen bị sốc khi mở chiếc hộp cất trong tủ vì nó bốc ra mùi rất khó chịu.

Nạn nhân được xác định bởi một chiếc răng. Đầu của nạn nhân được cho là không có mô người trên đó vì đã được đun sôi và bọc trong giấy bạc để che giấu mùi.

Cảnh sát bắt tạm giam nghi phạm Merinon hôm 1/10 và cuộc điều tra đang diễn ra.

Sau khi Merino bị bắt, bà ta khai với cảnh sát rằng có ai đó đã để chiếc hộp bên ngoài cửa nhà bà ta và bà ta quyết định giữ lại vì “đó là vật kỷ niệm duy nhất mà tôi có liên quan tới anh ấy”.

Cảnh sát khám xét nhà của nghi phạm Merino.

Nạn nhân đã mất tích vào tháng 2, nhưng gia đình ông không báo cảnh sát mãi cho tới tháng 3.

Merino cũng nói cảnh sát rằng, chồng bà ta để lại tiền mặt sau khi rời khỏi nhà đột ngột, không báo trước.

Lúc đầu, cảnh sát cho rằng Jesus tự nguyện bỏ nhà đi, cho tới khi họ phát hiện tài khoản ngân hàng của ông này còn nguyên vẹn và ông này cũng không đem theo xe ô tô.

Khi các nhà điều tra thông báo với Merino rằng họ sẽ tới nhà bà này vào ngày 10/4 để kiểm tra căn hộ, người phụ nữ đã cuốn đầu bị đứt lìa của chồng bằng giấy gói rồi cất trong hộp. Sau đó, bà ta tới nhà bạn mình để đưa chiếc hộp nhờ cất giữ.

Người bạn của Merino đã đặt chiếc hộp bên trong tủ quần áo trong phòng ngủ cũ dành cho khách và mãi sau mới phát hiện điều kinh hoàng bên trong.

Merino được mô tả là một “người hay cằn nhằn, không thích trẻ con”, theo hàng xóm của bà ta.

Cơ quan chức năng đang tiến hành các thử nghiệm để xem liệu đầu của nạn nhân có bị xử lý bằng hóa chất hay không.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất