Vòng quanh Thế giới

Nhai ngấu nghiến thịt sống, người đàn ông gây sốc giữa lễ hội ăn chay

Theo Metro
Chia sẻ

Một người đàn ông đã gây sốc khi cầm trên tay miếng thịt bò sống và cắn từng miếng ngon lành ngay giữa Lễ hội ẩm thực ăn chay ở Amsterdam, Hà Lan.

Nhiều người phàn nàn về hành động không giống ai của người đàn ông giấu tên. Video: Metro

Có dáng vẻ lực lưỡng và mái tóc dài vàng óng buộc đằng sau nhưng điều khiến người đàn ông này được chú ý là miếng thịt bò sống đang cầm trên tay. Hình ảnh người đàn ông nhai từng miếng thịt bò sống thật sự đáng kinh ngạc.

Người đàn ông gây sốc khi nhai ngấu nghiến miếng thịt bò sống. Ảnh: Metro

Những người chứng kiến sự việc đã tả lại “những giọt máu chảy ra khỏi miếng thịt” đúng theo nghĩa đen. Đúng là người đàn ông này đã cắn vào miếng thịt. Một người phụ nữ đã sốc khi nhìn thấy khoảnh khắc này.

Rất nhiều khách tham gia lễ hội cũng đã phàn nàn về hành vi của người đàn ông áo đen, sau đó họ cũng đã gọi cảnh sát. Người đàn ông giấu tên đã bỏ đi khoảng 1 giờ sau đó.

Tất nhiên việc ăn thịt sống không hề bị cấm nhưng nó là một cảnh tượng gây sốc, đặc biệt là khi những dòng máu chảy ra. Hơn nữa lúc đó tại lễ hội có rất nhiều người già và trẻ em, đặc biệt là một chương trình dành riêng cho trẻ em đang diễn ra cùng thời điểm”.

“Cảnh sát đã xác nhận đã điều nhân viên đến lễ hội để xử lý vụ việc nhưng không có vụ bắt giữ nào được thực hiện” , một phát ngôn viên của Lễ hội ẩm thực ăn chay cho biết.

Chia sẻ

Theo

Metro

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất