Vòng quanh Thế giới

Nhắc khách hàng đeo khẩu trang, bảo vệ bị bắn chết

Theo CNN
Chia sẻ

3 nghi phạm trong một gia đình bị buộc tội giết một bảo vệ ở cửa hàng Michigan Family Dollar (Mỹ) sau khi ông này nhắc nhở họ đeo khẩu trang theo đúng quy định nhằm phòng tránh COVID-19.

Calvin Munerlyn, 43 tuổi, tử vong tại bệnh viện Flint sau khi bị bắn vào đầu hôm 1/5, Cảnh sát trưởng bang Michigan, Trung úy David Kaiser, cho biết.

3 nghi phạm gồm Ramonyea Bishop (23 tuổi), Larry Teague (44 tuổi) và Sharmel Teague (45 tuổi), đã bị bắt giữ và chuẩn bị đối mặt với cáo buộc giết người cấp độ 1, theo Văn phòng công tố hạt Genesee.

Sharmel và Larry Teague đã kết hôn và Bishop, một giám mục, là con trai riêng của bà Sharmel.

Theo lệnh, ông Munerlyn chỉ đơn giản là làm công việc của mình trong việc duy trì Sắc lệnh hành pháp của Thống đốc liên quan đến đại dịch COVID-19 vì sự an toàn của nhân viên cửa hàng và khách hàng”, Công tố viên quận Genesee David Leyton nói.

3 nghi phạm Ramonyea Bishop, Sharmel Teague và Larry Teague.

Video giám sát đã ghi lại toàn bộ vụ việc cho thấy bảo vệ Munerlyn đã cãi vã với Sharmel Teague sau khi ông yêu cầu con gái của Sharmel Teague đeo khẩu trang.

Con gái của Sharmel Teague rời khỏi cửa hàng, nhưng “Teague bắt đầu hét lên với bảo vệ Munerlyn, người sau đó bảo cô ta rời khỏi cửa hàng và hướng dẫn một nhân viên thu ngân không phục vụ cô ta”.

Theo lệnh điều hành từ Thống đốc bang Michigan Gretchen Whitmer, tất cả nhân viên bán lẻ và khách hàng phải đeo khẩu trang.

Cảnh quay cũng cho thấy ngay sau cuộc cãi vã, người phụ nữ rời đi trong một chiếc SUV. Nhưng khoảng 20 phút sau, chiếc SUV trở lại cửa hàng.

Nạn nhân Calvin Munerlyn bị bắn chết vì nhắc khách hàng đeo khẩu trang.

Ramonyea Bishop và Larry Teague đã vào cửa hàng sau đó. Larry Teague cho rằng bảo vệ Munerlyn đã thiếu tôn trọng vợ anh ta. Video cho thấy một người đàn ông đã bắn bảo vệ Munerlyn, về sau người này được xác định là giám mục Ramonyea Bishop.

Cảnh sát đang tìm kiếm Larry Teague và Ramonyea Bishop, văn phòng công tố viên cho biết.
Sharmel Teague đang bị giam giữ và chờ phán quyết tại tòa án.

Ngoài cáo buộc giết người, giám mục Bishop còn phải đối mặt với cáo buộc sử dụng súng gây tội ác và mang vũ khí bí mật, theo văn phòng công tố viên.

Larry Teague cũng phải đối mặt với hai cáo buộc liên quan đến việc sử dụng súng gây tội ác, sở hữu súng cầm tay, mang vũ khí bí mật và vi phạm lệnh hành pháp của thống đốc.

Bà Sharmel Teague đối mặt với cáo buộc phạm tội liên quan tới súng.

Chia sẻ

Theo

CNN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất