Vòng quanh Thế giới

Trường mầm non lạm dụng trẻ em gây rúng động: Thuê bảo mẫu đáng sợ, đi nhà trẻ cũng khiến phụ huynh khóc thét

Theo Shanghaiist
Chia sẻ

Các bậc phụ huynh có con theo học tại trường mẫu giáo tư nhân ở Bắc Kinh, Trung Quốc, đã đăng đàn tố cáo giáo viên lạm dụng và cho trẻ em sử dụng loại thuốc không rõ nguồn gốc.

Tối 22/11, các bậc phụ huynh đã tố cáo trường mẫu giáo RYB, thuộc quận Triều Dương, Bắc Kinh, dùng kim tiêm đâm lên tay trẻ và cho trẻ uống những viên thuốc lạ màu trắng. Đây được cho là hình phạt những trẻ hay quấy phá hoặc không chịu đi ngủ.Một phụ huynh còn nói rằng những đứa trẻ nghịch ngợm cũng bị phạt đứng trần truồng hay bị nhốt trong phòng tối.

Trường mẫu giáo RYB tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

Cha mẹ của những đứa trẻ chỉ mới 2-6 tuổi nói rằng họ phát hiện dấu của vết tiêm trên cánh tay, đùi và mông của trẻ. Có lẽ đau đớn nhất là lời tố cáo của người mẹ có con 3 tuổi đang theo học ở đây. Trong đoạn video trả lời phỏng vấn kênh Tencent News, người phụ nữ nghẹn ngào nói con mình kể lại rằng “các bạn thường được bác sĩ khám sức khỏe trong tình trạng khỏa thân”.

Phụ huynh đứng trước cổng trường RYB yêu cầu được xem video quay cảnh trong lớp học.

Trưa 23/11, một nhóm phụ huynh đã tới trường yêu cầu hiệu trưởng cho họ xem video quay lại cảnh trẻ em trong lớp học và muốn nhà trường giải thích. Tuy nhiên, các giáo viên lại mập mờ nói rằng camera đã hỏng cách đây vài ngày, một giáo viên lại nói các lớp học không gắn camera theo dõi.

Phụ huynh nghi ngờ con cái họ bị tiêm vào tay.

Sau khi nhận được tin tức, cách phóng viên nhanh chóng tập trung tại trường mầm non này. Khi họ liên lạc với ban lãnh đạo, hiệu trưởng trường mầm mon hoàn toàn phủ nhận những lời buộc tội trên. Cảnh sát khu vực cũng vào cuộc để điều tra vụ việc này.

Chia sẻ

Theo

Shanghaiist

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất