Vòng quanh Thế giới

Nhà tiên tri Vanga: Khủng bố sẽ xóa sổ châu Âu vào năm 2016

Chia sẻ

Người dân Châu Âu hoang mang, lo lắng trước lời tiên tri của người từng dự báo chính xác cuộc tấn công khủng bố ngày 9/11 tại Mỹ, sóng thần ở Thái Lan năm 2004 và sự ra đời của Nhà nước Hồi giáo.

Trước khi qua đời vào năm 1996 ở tuổi 85, trong suốt 50 năm sự nghiệp, nhà tiên tri Baba Vanga đã đưa ra hàng trăm dự đoán về thiên tai, chiến tranh, tai nạn… trên toàn thế giới. Đáng chú ý là những lời tiên tri của bà có xác suất trở thành hiện thực lên đến 85%.

Bà Vanga từng cảnh báo về hiện tượng băng tan và nhiệt độ nước biển tăng cao từ những năm 1950 và vài thập niên sau, lời tiên tri đó đã thành sự thật. Bà cũng từng dự báo chính xác cuộc tấn công khủng bố ngày 9/11 tại Mỹ, sóng thần ở Thái Lan năm 2004 và sự ra đời của Nhà nước Hồi giáo.

VangadudoanchauAubixoaso (3)

Bà Vanga từng dự đoán chính xác vụ khủng bố ngày 11/9 tại Mỹ…

VangadudoanchauAubixoaso (2)

… và sự ra đời của Nhà nước Hồi giáo tự xưng.

Bên cạnh đó, nhà tiên tri này còn nhắc đến một cuộc chiến xâm lược châu Âu vào năm 2016 bởi những kẻ Hồi giáo cực đoan và việc chúng sẽ thành lập trung tâm đầu não tại Roma (Ý) trước năm 2043. Vanga cũng tiết lộ rằng “người Hồi giáo sẽ sử dụng vũ khí hóa học để chống lại người Châu Âu” và Châu Âu sẽ bị “xóa sổ” vào cuối năm tới. Theo bà, lục địa này sẽ “bị bỏ hoang” và “không có dấu hiệu của sự sống”. 

VangadudoanchauAubixoaso (4)

Sự kiện mà bà Vanga tiên tri gần nhất là châu Âu sẽ bị khủng bố Hồi giáo xóa sổ.

Trùng hợp với lời tiên tri của Vanga, vào đầu năm nay, Nhà nước Hồi giáo đã công bố một bản đồ hiển thị các khu vực mà chúng dự định sẽ thống trị trong 5 năm tiếp theo. Trong đó gồm có Trung Quốc, Trung Đông, Bắc Phi và châu Âu. 

VangadudoanchauAubixoaso (1)

Bản đồ kế hoạch thâu tóm lãnh thổ của IS trước năm 2020.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất