Vòng quanh Thế giới

Nhà ngập trong biển nước sau siêu bão Harvey, 2 cha con ở Houston vẫn lạc quan bắt cá

Theo Thời Đại
Chia sẻ

Đoạn video do cô con gái quay lại cảnh cha vui vẻ bắt cá ngay trong chính căn nhà ngập nước sau bão Harvey đã thu hút sự chú ý của rất đông người dùng mạng.

Vào ngày thứ Bảy vừa qua (26/8), Viviana Saldaña đã quay lại cảnh tượng có một không hai trong cuộc đời. Sau khi siêu bão nhiệt đới Harvey đổ bộ mang theo mưa lớn, căn nhà của cô gái trẻ tại Houston đã ngập trong biển nước.

Trái với phản ứng chán nản và mệt mỏi của đại đa số người dân, Viviana Saldaña và cha lại biến cảnh tượng lụt lội khó chịu đó thành sân chơi thú vị không ngờ.

Người đàn ông Mỹ vẫn vui vẻ nô đùa và bắt cá dù dòng nước lũ đã tràn cả vào nhà.

Biết có chú cá lọt vào nhà theo dòng nước lũ, cha của Viviana Saldaña đã trổ tài bắt cá bằng tay không trước sự chứng kiến của cả gia đình. Sau một hồi đuổi bắt, cuối cùng, cha của Viviana Saldaña cũng đã túm được chiếc đuôi và kéo nó lên khỏi dòng nước.

“Tại sao phải đi ra ngoài tìm kiếm thức ăn khi chúng tự tìm đến với chúng ta nhỉ?”, Viviana Saldaña đăng tải đoạn video hài hước lên mạng cùng dòng chia sẻ.

Sau ít phút, người đàn ông Mỹ đã túm được đuôi con cá.

Mặc dù cơn bão Harvey đã suy yếu thế nhưng hiện tại, rất nhiều người dân Mỹ lại phải đối mặt với thảm kịch thiên nhiên nhiên khác: lũ lụt thảm khốc.

Hiện, nhiều người dân Mỹ đang phải sống chung với nước lũ.

Theo ước tính của cơ quan khí tượng, siêu bão Harvey đã trút khoảng 34 tỷ m3 nước mưa xuống bang Texas. Theo dự báo, đến ngày 30/8, thêm 38 tỷ m3 nước mưa nữa sẽ đổ xuống bang này.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Thời Đại

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất