Vòng quanh Thế giới

Nhà hàng gây xôn xao khi để nữ nhân viên phục vụ ăn mặc ‘mát mẻ’

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Nữ nhân viên trong quán thay vì chiếc áo sơ mi cùng tạp dề phục vụ truyền thống lại được mặc những bộ đồ vô cùng “mát mẻ” khiến khách hàng không thể không chú ý.

Gần đây, một nhà hàng tại Mỹ có tên “Hooters” bỗng nhiên trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội. Đây là một nhà hàng mang đậm chất Mỹ, đặc biệt, tất cả những nữ nhân viên trong quán thay vì chiếc áo sơ mi cùng tạp dề phục vụ truyền thống lại được mặc những bộ đồ vô cùng “mát mẻ” khiến người đối diện không khỏi đỏ mặt chú ý.

Ngay khi vào Hooters, bạn sẽ nhận được sự phục vụ nhiệt tình cùng nụ cười ngọt ngào từ những cô gái xinh đẹp với thân hình “nóng bỏng”.

Tất cả đều mặc quần đùi và một chiếc áo thun ba lỗ màu trắng có in hình logo quán. Có thể thấy rõ cũng bởi lý do này mà lượng khách hàng nam giới trong quán nhiều hơn hẳn nữ giới.

Ngoài ra, tại Hooters còn có một dịch vụ đặc biệt khi khách hàng ăn, nhân viên phục vụ sẽ biểu diễn múa hula hoop (múa vòng). Một số khách hàng cũng sẽ được mời tham gia cùng để tăng không khí sôi động cho quán.

Có một vị khách nam sau khi nghe tin đã tới cửa hàng để dùng bữa. Ngoại trừ việc được tận mắt chứng kiến những cô gái xinh đẹp tại quán. Khi tính tiền, chàng trai còn vô tình chụp lại hình ảnh cô nhân viên thu ngân, hình ảnh này khiến không ít bạn trên mạng nhao nhao “lo lắng” rằng khi đến nhà hàng này sẽ không thể tập trung ăn ngon.

“Có rất nhiều phục vụ như thế này hay sao, vậy thì khó mà tập trung ăn uống lắm đây”; “Tôi đã đến đây rồi, đúng là có việc nhân viên biểu diễn rồi mời khách nhảy cùng đó, rất thú vị”…

Sau khi nhận được sự quan tâm của công chúng. Nhà hàng cũng đã mở một trang instagram riêng với lượng follow khá ổn nhằm quảng bá hình ảnh tới khách hàng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin mới nhất