Vòng quanh Thế giới

Nhà giàu Qatar vỡ tim vì U23 Việt Nam

Theo Dân Việt
Chia sẻ

U23 Việt Nam đã đánh bại U23 Qatar để vào chung kết, kế hoạch ăn chơi của giới nhà giàu Qatar tan như mây khói, The Peninsula Qatar đưa tin về sự thất bại của đội tuyển nước nhà trước trận đấu U23 Qatar - U23 Việt Nam.

Trong khi đó, trang IrishTimes cho hay, bóng đá là môn thể thao được người dân Qatar hâm mộ, đặc biệt là giới nhà giàu ở Qatar, họ thậm chí đổ tiền núi những dự đoán và các bữa tiệc xa xỉ để ăn mừng các trận thắng của đội nhà trong quá khứ.

Trước khi diễn ra trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar, người hâm mộ Qatar vẫn tự tin cho rằng, họ sẽ có chiến thắng dễ dàng trước một đội bóng mà “người Qatar không biết Việt Nam là ai”. Tuy nhiên, điều kỳ diệu đã đến, những trái tim hâm mộ của Qatar đã ‘vỡ tan’ vì chiến thắng của U23 Việt Nam.

Trang gulftoday đưa tin, người hâm mộ bóng đá Qatar có thể đã dự định ăn mừng chiến thắng bằng những bữa tiệc rượu trên …sa mạc. Tuy nhiên, những gì chúng ta vừa chứng kiến đã cho thấy kế hoạch ăn mừng chiến thắng của họ đã bị phá sản trước sức mạnh của bóng đá Việt Nam.

Chiến thắng gây chấn động của HLV Park Hang Seo và U23 Việt Nam chiều nay và việc Quang Hải lập cú đúp đã làm giới truyền thông toàn cầu tốn nhiều giấy mực.

Ngay trên trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) - đơn vị tổ chức giải đấu, ban tổ chức cũng không thể mường tượng được câu chuyện thần kỳ của đội bóng từ “Đất nước hình chữ S”. Trang chủ giải đấu giật dòng tít: “Việt Nam vào chung kết sau khi gây một cơn địa chấn mới”, với hình ảnh là pha ăn mừng giàu cảm xúc của Quang Hải - người hùng của trận đấu với một cú đúp siêu phẩm.

Trên trang chủ Twitter chính thức của AFC cũng đăng tải hình ảnh Quang Hải và các đồng đội đi vào lịch sử giải đấu, cùng với đó là dòng thông điệp chúc mừng đến “Những ngôi sao vàng”. Trong khi đó, Fox Sports đã có bài bình luận về chiến tích vào chung kết của thầy trò HLV Park Hang-seo với dòng tít “U23 Việt Nam vào chung kết sau loạt sút luân lưu đầy quả cảm”.

Tác giả bài viết bình luận: “Đội tuyển U23 Việt Nam đang viết nên câu chuyện thần thoại vào đến chung kết sau khi vượt qua U23 Qatar trên chấm luân lưu. Thủ môn Bùi Tiến Dũng trở thành người hùng với hai pha cản phá xuất sắc trên chấm 11m trong trận Bán kết đầu tiên diễn ra trên sân Thường Châu chiều thứ Ba (23/1)”. Trang Goal lấy hình ảnh thủ thành Tiến Dũng - người đã chơi chói sáng trong loạt penalty với dòng tít: “Tiến Dũng xuất thần, U23 Việt Nam vào chung kết châu Á”.

Chia sẻ

Theo

Dân Việt

Tin mới nhất