Vòng quanh Thế giới

Công nương Kate từng cảm thấy bị cô lập trong hoàng gia vì lý do bất ngờ này

Theo Express
Chia sẻ

Mối quan hệ giữa Công nương Kate và Hoàng tử William trở nên chông gai vì những nhân viên phục vụ trong lâu đài hoàng gia và bạn bè của Hoàng tử William đã làm điệu bộ hợm hĩnh khi nói về Carole Middleton - mẹ của công nương Kate.

Cuộc hôn nhân của Công nước Kate Middleton và Hoàng tử William luôn được coi là một tình yêu cổ tích khi họ cùng nhau trải qua cả chặng đường dài kể từ lần đầu gặp nhau mặt tại Đại học St Andrew vào năm 2001, lúc cả hai còn là sinh viên năm nhất.

Theo thời gian, cả thế giới luôn đồng hành trong những cột mốc kỷ niệm của họ, từ lễ tốt nghiệp đại học vào năm 2005 đến đám cưới cổ tích vào năm 2011, và sau đó là sự ra đời của Hoàng tử George, Công chúa Charlotte, và Hoàng tử Louis. Tuy nhiên, hành trình đến với hôn nhân hạnh phúc của cả hai không phải lúc nào cũng suôn sẻ.

Hành trình đến với hôn nhân hạnh phúc của hoàng tử William và công nương Kate không phải lúc nào cũng suôn sẻ.

Theo một tin tức vào năm 2007 của trang Daily Mirror, mối quan hệ giữa Công nương Kate và Hoàng tử William trở nên chông gai vì những nhân viên phục vụ trong lâu đài hoàng gia và bạn bè của Hoàng tử William đã làm điệu bộ hợm hĩnh khi nói về Carole Middleton - mẹ của công nương Kate.

Bà Carole, 64 tuổi, hiện là một triệu phú tự thân nhờ thành lập công ty riêng. Tuy nhiên trước đó, bà từng là một tiếp viên hàng không.

Những nhân viên phục vụ trong lâu đài hoàng gia và bạn bè của Hoàng tử William đã làm điệu bộ hợm hĩnh khi nói về Carole Middleton - mẹ của công nương Kate.

Theo phóng viên hoàng gia Vanessa Allen, cô khẳng định rằng những người bạn của William đã chế giễu về nghề tiếp viên hàng không trước đây của bà Carole khi hay thì thầm, đùa cợt với nhau câu nói “Doors to Manual” (Một câu phổ biến mà các tiếp viên hàng không thường nói khi máy bay đã hạ cánh).

Hơn nữa, theo trang Express, các thông tin thân cận cho biết Công nương Kate không phù hợp với Hoàng tử William vì mẹ cô ăn nói “không đủ hoàng gia”.

Cô Vanessa Allen thuật lại lời của một người trong hoàng như sau: “Cameron rất tự phụ, lạ thì có lạ nhưng rất 'xoàng' kiểu trung lưu. Bà ấy sử dụng những câu từ như 'rất vui được gặp bạn', 'nhà cầu', và 'thứ lỗi cho tôi'”.

Mẹ công nương Kate hiện là một triệu phú tự thân nhờ thành lập công ty riêng. Tuy nhiên trước đó, bà từng là một tiếp viên hàng không.

Về phía Công nương Kate, cô vốn xuất thân trong một gia đình giàu có và được giáo dục tại trường nội trú danh tiếng Marlborough. Cô dường như đã từng cố gắng cười cho qua chuyện nhưng cuối cùng, những lời lẽ chế giễu đó đã đẩy cô ra khỏi William vào năm 2007.

Về phía công nương Kate, cô vốn xuất thân trong một gia đình giàu có và được giáo dục tại trường nội trú danh tiếng Marlborough.

“Cô ấy cảm thấy ngày càng bị cô lập và bị ruồng bỏ khi nhận ra mình sẽ không bao giờ được chấp nhận bởi vòng tròn quan hệ của hoàng tử William, bao gồm những người bạn thân nhất của anh như Guy Pelly và William van Cutsem”, nhóm đưa tin cho biết.

Tuy nhiên, cũng theo nguồn tin, chàng Hoàng tử William lại rất thích nghỉ ngơi thư giãn tại nhà riêng trị giá 1 triệu USD của gia đình Kate (hơn 23 tỷ đồng).

Chia sẻ

Theo

Express

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất