Vòng quanh Thế giới

Ngưỡng mộ chú chó kiên trì 'nhất quả đất' dẫn chủ ngoài 70 tuổi đi đường

Chia sẻ

Hẳn là nhiều người cũng không thể có được sự kiên trì như chú chó này.

Mới đây một đoạn clip quay cảnh ông chủ già đi bộ trên đường cùng chú chó của mình đã khiến nhiều người vô cùng cảm động và một lần nữa tự suy nghĩ về chính mình.

Trong clip, một chú chó dachshund bé nhỏ đeo một chiếc vòng dây ở cổ, chủ nhân của nó là một cụ già trông cũng đã ngoài 70 và có vẻ rất yếu. Đoạc clip được cho là quay tại Nam Mỹ.

Điều đáng chú ý là trong đoạn clip này, cụ già di chuyển từng bước trên phố rất chậm rãi và khó nhọc. Dù vậy, chú chó dachshund vẫn rất kiên trì đi bên cạnh và cũng đi chậm rãi không khác gì cụ.

Thậm chí nhiều người còn phải rất kiên trì mới có thể xem hết được đoạn clip bởi tốc độ đi của cả hai quá chậm. Chính hành động này của chú chó đã khiến nhiều người xem phải suy nghĩ.

“Một chú chó đầy kiên nhẫn và tình yêu thương đối với chủ nhân”. Một người bình luận.

Chú chó vẫn kiên trì đi theo chủ nhân từng bước và còn đợi ông

Chú chó vẫn kiên trì đi theo chủ nhân từng bước và còn đợi ông

Có người lại cảm thấy tâm trạng buồn sau khi xem đoạn clip: “Ông cụ phải rất khó khăn để bước đi trên đường, không một ai giúp đỡ ông ngoại trừ con chó của chinh ông. Điều này thật đáng buồn”.

“Thật tuyệt vời. Ông ấy chăm chút con vật cưng của mình như một người bạn, và chú chó cũng kính trọng, yêu thương chủ nhân của mình. Tình cảm của họ thật đáng quý”, một người khác nhận xét.

chu-cho-kien-tri-a2

Đây chỉ là một câu chuyện, một chi tiết rất nhỏ, rất bình thường về những chú chó cưng và chủ nhân thôi, nhưng nó cũng là bài học cho nhiều người để biết trân trọng hơn những vật nuôi trong gia đình mình. Bởi chúng cũng có tình cảm, biết suy nghĩ và thậm chí rất trung thành với chủ nhân của mình.

Một cư dân mạng Việt Nam khi xem clip này hài hước bình luận: “Về già, bạn gái thì không có nhưng chó phải nhất định có một con”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất