Vòng quanh Thế giới

Nguồn gốc bức tranh Tổng thống Trump uống nước ngọt với những người tiền nhiệm

Báo Tin Tức
Chia sẻ

Nhiều khán giả tinh mắt khi theo dõi chương trình truyền hình phỏng vấn Tổng thống Mỹ Donald Trump đã nhận ra bức tranh vẽ vô cùng “độc”, trong đó ông ngồi cùng bàn uống nước ngọt có ga bên những ông chủ Nhà Trắng tiền nhiệm thuộc đảng Cộng hòa.

Bức tranh xuất hiện trong khung hình chương trình phỏng vấn Tổng thống Trump. Ảnh: Daily Mail

Trong bức tranh, ngoài ông Trump là các cựu Tổng thống Mỹ thuộc đảng Cộng hòa như Dwight D. Eisenhower, Richard Nixon, Teddy Roosevelt, Gerald Ford, Ronald Reagan, George W. Bush và George H.W. Bush cùng quây quần trên bàn. Ở góc bức ảnh là các cựu Tổng thống Calvin Coolidge, Warren G. Harding và Herbert Hoover.

Nghị sĩ đảng Cộng hòa Darrell Issa là người đã tặng bức tranh này cho Tổng thống Trump.

Tổng thống Trump ngồi ở trung tâm bức tranh, bên cạnh ông là cốc nước ngọt có ga. Ảnh: Daily Mail

Bức tranh “Câu lạc bộ Cộng hoà”. Ảnh: Daily Mail

Bức tranh có tên “Câu lạc bộ Cộng hòa” do họa sĩ Andy Thomas sáng tác. Chính họa sĩ Andy Thomas cũng là người đã vẽ bức Câu lạc bộ Dân chủ trong thời kỳ tại nhiệm của cựu Tổng thống Brack Obama.

Trong tháng 3, họa sĩ Thomas từng thừa nhận với tờ Time (Mỹ) rằng việc phác họa Tổng thống Trump trên tranh khá khó bởi ông có mái tóc sáng màu, da nâu, bọng mắt sáng nên không thể chỉ dùng màu ấm sáng được.

Ngoài bức tranh “Câu lạc bộ Cộng hòa”, trên tường Cánh Tây Nhà Trắng có còn bức đồ họa kết quả cuộc bầu cử Tổng thống năm 2016 với chiến thắng thuộc về ông Trump.

Chia sẻ

Bài viết

Báo Tin Tức

Tin mới nhất