Đoàn Thị Hương muốn trở thành ca sĩ, diễn viên khi về Việt Nam

Theo Người lao động
Chia sẻ

Ông Hisyam Teh Poh Teik, luật sư của Đoàn Thị Hương, nói với các phóng viên tại Tòa thượng thẩm Shah Alam ở Kuala Lumpur sáng 1/4 rằng thân chủ ông sẽ về nhà vào tuần đầu tiên của tháng 5 tới.

Đoàn Thị Hương được nhìn thấy lên xe rời khỏi phiên tòa sáng 1-4. Ảnh: EPA

Theo kênh Al Jazeera, lý do Hương được thả tự do vào tháng 5 thay vì đợi đủ 3 năm 4 tháng tù giam là vì thẩm phán đã khoan hồng 1/3 mức án nhằm tạo sự cân bằng giữa lợi ích xã hội và những quyền lợi của bị cáo. Đoàn Thị Hương mỉm cười và vui mừng cho biết cô hài lòng với kết quả trên.

Theo đài CNN, luật sư Hisyam Teh Poh Teik cho biết nhóm luật sư của Hương đã gửi thư kiến nghị lên Bộ trưởng Tư pháp Tommy Thomas cân nhắc lại cáo buộc giết người đối với Hương. “Đề nghị này đã được bộ trưởng tư pháp chấp thuận và chúng ta đã thấy điều xảy ra vào sáng hôm nay. Tôi xin cảm ơn bộ trưởng tư pháp về điều này”. Thẩm phán Azmi Aiffin tại phiên tòa cho rằng Đoàn Thị Hương “đã rất may mắn” khi không còn bị truy tố tội giết người.

Đại sứ Việt Nam tại Malaysia Lê Quý Quỳnh khẳng định chính phủ Việt Nam đã nỗ lực trong công tác bảo hộ công dân Đoàn Thị Hương. Ông gửi lời cảm ơn sự hỗ trợ của chính phủ Malaysia, Bộ trưởng Tư pháp Tommy Thomas, Liên đoàn Luật sư Việt Nam và các luật sư Malaysia.

Hãng tin AP cho biết khi kết thúc phần tuyên án, Hương đứng ở khu vực bị cáo đã gửi lời cảm ơn đến thẩm phán Azmi Ariffin, các công tố viên và chính phủ hai nước Việt Nam và Malaysia. Cô nói với các phóng viên rằng cô vẫn ước mơ được trở thành ca sĩ hoặc diễn viên một khi được trở về Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Người lao động

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất