Cảnh sát Đài Loan bắt giữ hai cô gái Việt tiếp rượu, nhảy múa thoát y

Theo LTN
Chia sẻ

Khi cảnh sát ập vào kiểm tra, hai cô gái người Việt vẫn đang nhảy múa thoát y, tiếp rượu cho 3 người đàn ông.

Vào khoảng 9h tối 23/8, cảnh sát thành phố Cơ Long, Đài Loan (Trung Quốc) đã huy động 60 nhân viên đi kiểm tra với quy mô lớn trên địa bàn thành phố. Khi kiểm tra một quán rượu trên đường Ái Nhất, các thanh tra đã bắt giữ 2 cô gái Việt Nam cùng 3 người khách nam tại đây.

Cảnh sát kiểm tra quán rượu ở thành phố Long Cơ.

Đoàn thanh tra cho biết, khi họ mở cửa bước vào, họ thấy 2 cô gái Việt trong tình trạng khỏa thân phần thân trên, chỉ mặc độc một chiếc quần lót trên người, đang nhảy nhót theo tiếng nhạc để tiếp rượu cho 3 người đàn ông. 3 vị khách nam kia cũng trong tình trạng say xỉn. Khi bất ngờ bị cảnh sát ập vào, hai cô gái mới vội vã mặc quần áo.

Một cảnh sát cho biết: “Đội của chúng tôi có 10 người và tới kiểm tra và hét lên: 'Cảnh sát đây' thì 2 cô gái kia nhanh chóng quay người lại để mặc quần áo vào. 3 người đàn ông cũng giật mình tỉnh lại“.

Hai cô gái Việt bị bắt khi đang nhảy múa thoát y, tiếp rượu cho khách.

Cảnh sát cho biết 2 cô gái chỉ khoảng 20 tuổi.

Cảnh sát sau đó đã áp giải cả 5 người về đồn để điều tra. Cảnh sát cho biết, 2 cô gái người Việt kia chỉ khoảng 20 tuổi, một người họ Phan và một người họ Cao. Mặc dù bị bắt ngay tại chỗ nhưng 3 người đàn ông kia vẫn cố chối cãi: “Tôi không biết vì sao 2 cô gái kia lại cởi đồ ra“.

Chia sẻ

Theo

LTN

Tin mới nhất