Công nhân Việt tại Đài Loan bị bắt vì gây tạn nạn, bế bà cụ 79 tuổi ném xuống cầu

Theo setn.com
Chia sẻ

Sau khi gây tai nạn, thay vì đứng lại xem vết thương của cụ bà thì người đàn ông này lại bế cụ bà lên và ném xuống cây cầu cao 15m.

Vào khoảng 9h20 tối 24/12, cụ bà họ Đỗ (79 tuổi) đang đi dạo trên cầu Fenglin thuộc quận Thụy Phương, vùng Tân Bắc, đảo Đài Loan thì bất ngờ bị một người đàn ông điều khiển xe máy điện đâm trúng từ phía sau. Vụ va chạm khiến cả hai ngã xuống đất.

Tuy nhiên, khi người đàn ông đứng dậy, anh ta không hề quan tâm đến vết thương của bà Đỗ mà ngay lập tức bế cụ bà ném xuống dưới cây cầu cao 15m, mặc kệ sự sống chết của bà. Sau đó, hung thủ vội vàng lên xe chạy trốn khỏi hiện trường.

Chiếc xe máy gây tai nạn cho bà Đỗ.

Toàn bộ vụ việc đều bị ông Vương, một tài xế lái xe buýt, nhìn thấy. Lúc này, ông Vương ngay lập tức chạy ra hiện trường la hét kêu gọi sự chú ý của những người xung quanh để can ngăn kẻ gây tai nạn nhưng không kịp. Thế nhưng, ông Vương đã kịp thời ghi lại biển số xe khi nghi phạm bỏ trốn.

Người dân xung quanh nhanh chóng gọi điện thông báo cho cảnh sát và lực lượng cứu hộ để giải cứu bà Đỗ. May mắn thay, một chiếc cầu nhỏ dưới đó đã đỡ bà Đỗ, ngăn không cho bà rơi xuống sông. Khi được cứu lên, bà Đỗ vẫn tỉnh táo, chân bị gãy xương, trên người có nhiều vết thương và vết bầm tím nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.

Lính cứu hỏa trèo xuống cầu giải cứu bà Đỗ.

Trong vòng 2 giờ, cảnh sát đã tìm ra tung tích của kẻ gây tai nạn kia và bắt giữ hắn ta. Cảnh sát cho biết, kẻ gây tai nạn cho bà Đỗ là một người đàn ông họ Nguyễn, 33 tuổi, là một công nhân Việt Nam đến Đài Loan làm việc được 2 năm.

Anh ta làm việc tại khu công nghiệp Thụy Phương và sống trong kí túc xá do nhà máy cung cấp. Xe máy mà anh ta điều khiển là do một người đồng hương để lại và nhiều bạn bè sử dụng chung.

Người đàn ông họ Nguyễn, công nhân Việt Nam làm việc tại Đài Loan bị bắt giữ.

Ban đầu, Nguyễn vẫn quanh co chối tội. Nguyễn khai rằng anh ta đã cố gắng giúp đỡ bà Đỗ đứng dậy sau vụ va chạm nhưng cụ bà mất thăng bằng nên ngã khỏi lan can cầu. Tuy nhiên, sau một hồi tra khảo, Nguyễn đã cúi đầu nhận tội. Nguyễn nói rằng anh ta không có giấy tờ xe, sợ sẽ phải ngồi tù sau khi gây tai nạn nên mới có hành động như vậy với bà Đỗ.

Cảnh sát sẽ chuyển anh Nguyễn tới Văn phòng Công tố viên quận với cáo buộc cố gắng giết người và chạy trốn khỏi hiện trường.

Chia sẻ

Theo

setn.com

Nguồn bài viết

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất