Vòng quanh Thế giới

Người tự nhận trở về từ năm 2030 kể chuyện xảy ra ở tương lai, Tổng thống Trump sẽ đắc cử lần 2

Hà Phương
Chia sẻ

Trong một video đang được phát tán trên mạng, một người đàn ông tự nhận mình là người đến từ tương lai và đưa ra một số cảnh báo đối với nhân loại.

Theo The Sun, người tự nhận mình đến từ tương lai năm 2030 có tên là Noah, hiện sống ở Nam Mỹ. Trong đoạn video đăng tải trên Youtube, Noah nói rằng anh ta thuộc về năm 2021 nhưng du hành tới tương lai năm 2030 và quay về thời điểm này từ ngày 13/11/2017.

Hiện tại, Noah bị mắc kẹt tại đây. Noah nói rằng anh đã 50 tuổi nhưng do uống thuốc “cải lão hoàn đồng” nên có hình dáng như một thanh niên 25 tuổi.

Noah, người tự nhận mình đến từ tương lai 2030.

Tôi không thể trở lại thời của mình. Tôi bị mắc kẹt ở đây. Tôi không có ý định lừa dối ai cả. Mục đích của tôi là chứng minh rằng du hành thời gian có thực. Tôi chính là người đi xuyên thời gian”, Noah nói.

Noah cho biết việc du hành thời gian khiến anh ta bị trầm cảm và cảm thấy mệt mỏi. Người đàn ông này cũng nói du hành thời gian có từ năm 2003 nhưng vẫn luôn được giữ bí mật. Cho tới năm 2028, công chúng mới biết đến công nghệ này. Ngoài việc nói rằng du hành thời gian sẽ trở thành hiện thực vào năm 2028, Noah cũng đưa ra một số dự đoán khác.

Năm 2021, một thiết bị trông như kính mắt Google nhưng có sức mạnh tương đương với một chiếc máy tính bàn sẽ xuất hiện.

Chẳng hạn như vào năm 2021, một thiết bị trông như kính mắt Google nhưng có sức mạnh tương đương với một chiếc máy tính bàn sẽ xuất hiện. Khi đó, loài người sẽ đắm chìm trong thế giới ảo này. Hay Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ đắc cử nhiệm kỳ 2 vào năm 2021 và năng lượng tái tạo được sử dụng rộng rãi, xe tự lái sẽ phát triển mạnh mẽ.

Noah nói rằng Tổng thống Trump sẽ đắc cử lần hai trong năm 2021.

Trước những dự đoán của Noah, nhiều người tỏ ra hoài nghi việc anh tới từ tương lai bởi hầu hết những điều này khá rõ ràng và anh ta không hề đưa ra bất kỳ chi tiết cụ thể, khó đoán nào.

Kết thúc đoạn video, Noah chúc mọi người gặp nhiều điều tốt lành và cảm ơn vì đã tin anh.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất