Vòng quanh Thế giới

Người tự nhận quay về từ năm 6491 cảnh báo số phận Trái đất trong thời gian tới

Theo Mirror
Chia sẻ

Nam thanh niên tuyên bố anh ta là người đến từ tương lai và cảnh báo Trái đất sẽ phải trải qua một loạt các cuộc tàn phá trong thời gian tới.

Nam thanh niên này là James Oliver. Anh ta tự nhận bản thân là người của hành tinh khác, đến từ năm 6491 và bị mắc kẹt tại năm 2018.

Nam thanh niên tuyên bố là một nhà du hành thời gian.

Chàng trai này nói, thực chất anh ta là một nhà khảo cổ học, có cơ hội quay ngược thời gian để nghiên cứu về văn hóa của các thời kỳ khác nhau trên Trái đất.

Trong đoạn clip được chia sẻ, James còn khẳng định, Trái đất sẽ phải trải qua nhiều cuộc tàn phá do thiên nhiên gây ra.

Chân dung “người du hành thời gian” đến từ năm 6491.

“Người Trái đất nên thận trọng với siêu núi lửa Yellowstone tại Mỹ. Như các bạn đã biết, nó đã “chìm vào giấc ngủ” khoảng 600.000 năm. Nếu nó phun trào, nó sẽ nhấn chìm toàn bộ nước Mỹ. Một vấn đề nghiêm trọng hơn nếu Yellowstone nó sẽ khiến bầu khí quyển bị ô nhiễm, mây bụi dày đặc và có thể làm biến đổi khí hậu”, James cho hay.

Người này cũng cho biết, trong trường hợp ngọn núi lửa phun trào, người dân nên tìm cách đến sân bay sớm nhất có thể, trước khi bị mắc kẹt. Anh ta còn cảnh báo tro tàn từ ngọn núi sẽ phải mất 5 năm để thu dọn. Điều này đồng nghĩa với việc đất đai sẽ “chết” và không còn khả năng trồng trọt.

Tuy vậy, chàng trai lại không tiết lộ thời gian cụ thể mà ngọn núi lửa phun trào, chỉ nhận định rằng nó có thể xảy ra trong 200 năm tới.

Siêu núi lửa Yellowstone dài 88km, rộng 48km và sâu 14,4km, hoạt động theo chu kỳ 800.000 năm/lần.

Cách đây không lâu, một người đàn ông tên Edward tự nhận mình đã có chuyến du hành thời gian tới những thời điểm khác nhau như năm 3.000, năm 5.000. Ông ta nói rằng, vào năm 3.000, con người buộc phải sống dưới nước do hiện tượng băng tan, hậu quả của sự nóng lên toàn cầu. Để xác minh cho những gì mình nói là thật, người đàn ông này còn đưa ra một bức ảnh chụp lại thành phố Los Angeles, Mỹ vào năm 3.000. Tuy nhiên, tất cả những hình ảnh này điều chưa thể được kiểm chứng.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin mới nhất