Vòng quanh Thế giới

Người tự nhận 'nhà du hành thời gian' đến từ năm 2200 khẳng định con người sẽ sống tới 200 tuổi

Theo Mirror
Chia sẻ

Người này cũng khẳng định những thành phố nước sẽ bắt đầu xuất hiện, người ngoài hành tinh có thể biến đổi và chung sống với con người trong tương lai.

Mới đây, một người đàn ông tên WD Davis tự nhận mình là “nhà du hành thời gian” đến từ năm 2200. Để khẳng định độ chân thực trong lời nói, anh còn mang theo một viên thức ăn kỳ lạ, thứ mà anh ta tuyên bố có thể giúp toàn nhân loại thoát khỏi nạn đói.

Trong đoạn video được công bố, Davis khẳng định anh đã 103 tuổi và con người sống được tới 200 tuổi là “chuyện hiển nhiên” ở năm 2200. Anh còn đưa ra những nhận định mà chính bản thân chứng kiến được từ năm 2200.

“Vào năm 2200, thế giới sẽ không có bác sĩ và bệnh tật, căn bệnh ung thư cũng hoàn toàn bị 'xóa sổ'. Con người sẽ chuyển tới sống trên sao Hỏa do Trái đất bị ảnh hưởng nghiêm trọng từ việc bùng nổ dân số, hiện tượng nóng lên toàn cầu và chiến tranh. Chúng ta cũng sẽ ít dùng tiền mặt hơn, thay vào đó là những mã vân trên cổ tay để thanh toán”, Davis nói.

Chưa hết, người đàn ông này còn khẳng định, những thành phố nước sẽ bắt đầu xuất hiện và phương tiện đi lại chủ yếu của con người khi đó sẽ là xe bay không người lái. Đặc biệt hơn, người ngoài hành tinh có thể biến đổi và chung sống với con người.

“Nhà du hành thời gian” không tiết lộ danh tính thật vì sợ tính mạng bị đe dọa. Ảnh: Mirror

Tuy vậy, “nhà du hành thời gian” lại không biết vì sao anh lại quay trở lại năm 2018. Theo người đàn ông này, cỗ máy thời gian là một vòng tròn không gian, chỉ cần bước qua là nó có thể đưa sự mọi vật xuyên không, giống như cách con người mở cửa đi qua và có lẽ trong lúc vô tình anh “lỡ” bước qua nó.

Đây không phải là lần đầu tiên một người lên tiếng tự nhận bản thân là nhà du hành thời gian. Trước đó, người đàn ông tên John tự nhận mình 132 tuổi, đến từ năm 4000 và cho biết anh có thể giao tiếp với con người thông qua thần giao cách cảm. Trong một đoạn video dài 20 phút, anh khẳng định trong tương lai những con robot được trang bị não nhân tạo sẽ hoàn toàn thay thế con người trong công việc. Cũng trong thời đại này, một số loài động vật sẽ tuyệt chủng.

Tuy nhiên, tất cả những tuyên bố của Davis hay John đều chưa được kiểm chứng.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin mới nhất