Vòng quanh Thế giới

'Người trở về từ năm 2030' tự nhận từng nói chuyện với chính mình của năm 2070

Minh Phương
Chia sẻ

Thời gian gần đây, cư dân mạng xôn xao về một chàng trai tự nhận là người đến từ tương lai, xuyên không từ năm 2030 về hiện tại. Anh ta cũng đưa ra dự đoán về con người và Trái đất trong vài thập kỷ tới.

Chàng trai kỳ lạ này tuyên bố anh từng gặp chính mình của năm 2070 và cả hai “phiên bản” đã cùng tham gia một cuộc phỏng vấn.

Trong đoạn video, Noah Novak tiết lộ một số thông tin chứng minh rằng hai phiên bản chính là một người. Mặc dù các chi tiết được đưa ra chưa rõ ràng, nhưng “phiên bản” đến từ năm 2070 có thể kể về cuộc sống của mình và chứng minh cho mọi người thấy anh chính là chàng trai của 2030.

“Tôi tin rằng anh ấy là tôi của tương lai”, Noah chia sẻ với Apex TV. Anh cho hay ngoại hình và giọng nói của cả hai không giống nhau có thể do khoảng cách 40 năm.

Chàng trai xuyên không tự nhận người bên cạnh chính là mình của năm 2070.

Noah của 2030 cho hay: “Anh ấy đã liệt kê được một loạt thông tin cá nhân, về những điều tôi đã làm và tất cả những sự kiện kể từ khi tôi trở về năm 2017”.

“Anh ấy đã nói ra mọi điều tôi đã trải qua và đây là những thứ mà một ai đó phải dành cả đời để theo dõi tôi mới có thể liệt kê ra được. Thực sự rất khó khăn để anh ấy có được thông tin này”, Noah khẳng định.

Noah của 2030 khẳng định phiên bản 2070 của anh có thể liệt kê được một loạt sự kiện mà anh đã trải qua.

Noah trẻ tự hỏi bản thân mình rằng, liệu anh có thể nói chuyện với anh của tương lai mà không tạo ra sự đảo ngược thời gian và những lời nói của anh có thể ảnh hưởng đến tương lai được hay không.

Tuy nhiên, Noah năm 2070 giải thích chuyến xuyên không có sự tác động của “vi mạch” giúp ngăn chặn những lời nói có thể làm thay đổi chuỗi sự kiện. Noah của 2030 cho hay anh đã mạo hiểm cuộc sống để chia sẻ câu chuyện của mình với con người hiện tại. Vì vậy, Noah muốn giữ bí mật về danh tính.

Về sự khác biệt về ngoại hình và giọng nói, Noah cho biết đó là do khoảng cách 40 năm gây ra.

Trước đó, chia sẻ với Paranormal, Noah tiết lộ mình thực ra đã 50 tuổi và mắc bệnh trầm cảm. Chính thuốc đã khiến Noah trở về với tuổi 25.

Noah thậm chí còn đưa ra những dự đoán về tương lai:

- Tổng thống đương nhiệm Mỹ sẽ tiếp tục tái đắc cử năm 2020
- Điện thoại sẽ to hơn vào năm 2030
- Robot biết điền khiển ngôi nhà sẽ sớm được ra mắt
- Đồng Bitcoin sẽ được sử dụng nhiều hơn tiền mặt
- Vấn đề nóng lên toàn cầu ngày càng trở nên nghiêm trọng, Bắc Mỹ nóng hơn, châu Âu lạnh hơn
- Con người sẽ lên Sao hỏa năm 2028
- Xe điện có thể đi với tốc độ 950 km/h
- Một số bệnh sẽ được chữa trị hoàn toàn, bao gồm cả ung thư

Ông Al Bielek cũng là một trường hợp xuyên không. Ông đã từng du hành đến tương lai và trải qua vài năm sinh sống tại đó.

Trước đó, trên thế giới cũng từng xuất hiện nhiều trường hợp xuyên không tương tự. Ông Al Bielek là một trường hợp như vậy. Al Bielek đã chia sẻ về tất cả những gì ông nhớ được trong 6 tuần ông trải qua trong năm 2137 và 2 năm trong năm 2749 và 2750.

Điều thú vị là rất nhiều người từng nghe câu chuyện này đều tin lời “dự ngôn” của ông đã bắt đầu ứng nghiệm trên địa cầu của chúng ta.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Phương

Tin mới nhất