Vòng quanh Thế giới

Người sáng lập chuỗi spa mại dâm chụp ảnh thân thiết với Tổng thống Trump

Theo Zing
Chia sẻ

Nữ doanh nhân gốc Trung Quốc sáng lập chuỗi spa bị cáo buộc cung cấp dịch vụ mại dâm đăng tải hình ảnh thân thiết với Tổng thống Trump trong một buổi tiệc tại gia.

Theo Miami Herald, doanh nhân gốc Hoa Cindy Yang đã đăng tải bức ảnh chụp cùng Tổng thống Mỹ Donald Trump khi bà này tới tham dự bữa tiệc trong ngày khởi tranh trận Super Bowl, chung kết giải bóng bầu dục của Mỹ, tổ chức tại khu nghỉ dưỡng West Palm Beach của gia đình ông Trump ngày 3/2.

Cindy Yang là người đã sáng lập chuỗi spa South Florida năm 2007. Một trong số các cơ sở này là Orchid of Asia Day Spa đang bị điều tra do có liên quan tới hoạt động mại dâm. Trước đó, tỷ phú Robert Kraft, một người bạn lâu năm của Tổng thống Trump, đã bị bắt với cáo buộc dụ dỗ mại dâm tại chính Orchid of Asia Day Spa.

Cindy Yang chụp ảnh cùng Tổng thống Trump trong bữa tiệc ngày 3/2. Ảnh: Facebook.

Trả lời báo chí, Yang khẳng định đã bán Orchid of Asia Day Spa cho người khác từ năm 2013. Tuy nhiên, gia đình bà vẫn sở hữu các cơ sở làm đẹp khác với tên Tokyo Day Spa. Những cơ sở này từ lâu được cho là cung cấp dịch vụ mại dâm bất hợp pháp nhưng chưa bị điều tra.

Yang được cho là chưa từng bỏ phiếu và không tham gia hoạt động chính trị trước năm 2016. Tuy nhiên, doanh nhân này đã trở thành nhà tài trợ cho đảng Cộng hòa trong chiến dịch tranh cử của ông Trump. Doanh nhân gốc Hoa cùng các họ hàng đã quyên góp tổng cộng 58.000 USD cho các ủy ban phục vụ chiến dịch tranh cử của ông Trump trong năm 2016.

Bà Yang từng tham gia tiệc mừng năm mới do Nhà Trắng tổ chức và chụp hình chung với Tổng thống Trump trong sự kiện này. Doanh nhân gốc Hoa cũng chụp hình chung với các con trai của Tổng thống Trump và nhiều chính trị gia Cộng hòa danh tiếng như Thống đốc Florida Rick DeSantis, các thượng nghị sĩ Sarah Palin và Rick Scott.

Ảnh chụp cùng Tổng thống Trump đăng tải trên facebook cá nhân của Cindy Yang. Ảnh: Facebook.

Khi được hỏi về quan hệ với ông Trump, bà Yang cho biết không có quan hệ cá nhân nào với tổng thống. Bà Yang cũng cho biết hiện đã rời khỏi thương trường và chuẩn bị chuyển tới sống tại Washington. Nữ doanh nhân cũng khẳng định bản thân và gia đình không vi phạm pháp luật.

Nhà Trắng, Qũy Trump và chiến dịch tranh cử của ông Trump vẫn chưa có hồi âm trước yêu cầu bình luận về mối quan hệ giữa Tổng thống Trump và nữ doanh nhân Cindy Yang.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất