Vòng quanh Thế giới

Người phụ nữ yêu say đắm và đòi cưới máy bay Boeing làm chồng

Theo The Sun
Chia sẻ

Một nữ nhân viên bán hàng Đức muốn cưới chiếc máy bay Boeing mà cô "thầm thương trộm nhớ" suốt 5 năm và khẳng định đây là quyết định nghiêm túc.

Bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu, Michele Kobke, 29 tuổi, khẳng định rằng tình cảm của cô dành cho chiếc Boeing 737-800 đủ lớn tới mức có thể đi đến hôn nhân.

Đặt tên cho “bạn trai” là “Schatz” (tiếng Đức có nghĩa là người yêu), người phụ nữ hiện sống tại Berlin đã dành gần 5 năm để yêu “bạn trai” khổng lồ.

Kobke mua mô hình giống “bạn trai” máy bay để ở cùng. Ảnh: MDWFEATURES

Tình yêu này bén duyên từ lần gặp đầu tiên của Kobke và chiếc Boeing tại sân bay Tegel (Đức). “Schatz là tình yêu đặc biệt của tôi. Chuyến bay đầu tiên của tôi với 'anh ấy' là vào cuối tháng 11/2013. Tôi đã yêu ngay từ lần ấy. Mỗi khi thấy video và hình ảnh về 'anh ấy' tôi đều cảm thấy phấn khích”, Kobke chia sẻ.

Nữ nhân viên 29 tuổi còn cho biết cô từng trong một mối quan hệ với một người đàn ông năm 2011 nhưng không hề có tình cảm sâu đậm như với Schatz.

Kobke bị hút hồn bởi phần cánh của “bạn trai”. Ảnh: MDWFEATURES

Theo The Sun, mối tình của Kobke với Schatz không hề suôn sẻ. “Tình yêu của tôi không mấy dễ dàng vì tôi chỉ gặp 'bạn trai' mỗi khi bay cùng anh ấy. Khi Schatz ở trong nhà chứa máy bay hoặc trên đường băng, tôi không thể ở cùng. Vì thế thời gian tận hưởng bên nhau của chúng tôi không nhiều như những cặp đôi khác. Tôi muốn cưới Schatz và đó là tình yêu đặc biệt. Nó không hại tới bất cứ ai”, Kobke nói.

Để thỏa nỗi nhớ, Kobke mua hẳn một mô hình máy bay giống với 'bạn trai' để trong phòng ngủ. Người phụ nữ 29 tuổi cho biết gia đình không hề cấm cản mối quan hệ đặc biệt này của cô.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin mới nhất